รีเซต
ขอยอมแพ้! ผจก.สมุทรสงคราม ไม่สู้ขอวางมือ-รอปธ.ตัดสินใจยุบทีมหรือไม่

ขอยอมแพ้! ผจก.สมุทรสงคราม ไม่สู้ขอวางมือ-รอปธ.ตัดสินใจยุบทีมหรือไม่

ขอยอมแพ้! ผจก.สมุทรสงคราม ไม่สู้ขอวางมือ-รอปธ.ตัดสินใจยุบทีมหรือไม่
Supanat
23 ตุลาคม 2560 ( 17:05 )
1.4K

สมชาย ตันประเสริฐ ผู้จัดการทีม “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี ไม่สู้ขอวางมือ หลังโดยลดชั้นไปไทยลีก 4 เนื่องจาก ไม่ผ่าน คลับไลเซนซิ่ง ต้องรอลุ้นว่า ชัยยะ บุญเจริญ ประธาน บริษัทสมุทรสงคราม เอฟซี ตัดสินใจยุบทีมหรือไม่

IMAGE Samutsongkhram Football Club

หลังจากที่ทางไทยลีกประกาศว่านครปฐม ยูไนเต็ด และสมุทรสงคราม เอฟซีไม่ผ่าน คลับไลเซนซิ่ง ทำให้ต้องตกลงไปเล่นไทยลีก 4 ในฤดูกาลหน้า

ล่าสุดสมชาย ตันประเสริฐ ผู้จัดการทีม สมุทรสงคราม เอฟซี ได้ประชุมร่วมกับทีมงานและสต๊าฟโค้ช รวมถึงนักเตะ โดยมีข้อสรุปออกมาว่าบอร์ดบริหารชุดนี้จะขอวางมือ

โดย “โค้ชลิง” วิมล จันทร์คำ เฮดโค้ชของทีมได้ออกมาเปิดเผยว่า

“บอร์ดบริหารรวมไปถึงผู้เล่นได้ประชุมร่วมกันเพื่อหาทางข้อสรุปในการทำทีมต่อหรือไม่ในฤดูกาลหน้า ซึ่งหลังจากที่พูดคุยกันสุดท้ายก็ได้ข้อสรุปว่าเราจะไม่เดินหน้าต่อ เพราะที่ผ่านมา ท่าน สมชาย ตันประเสริฐ ประธานสโมสร ก็เหมือนกับว่าทำงานและบริหารอยู่คนเดียว ไม่มีใครยื่นมือเข้ามาช่วย ผมเข้าใจว่าท่านคงท้อ และที่สำคัญในส่วนของงบประมาณซึ่งเป็นปัญหาใหญ่สำหรับทีมเรามาโดยตอลด ก็ไม่สามาถแก้ไขได้ ดังนั้นท่านก็เลยขอวางมือ “

ส่วนทาง “ปลาทูคะนอง” จะยุบทีมหรือไม่ ต้องรอ ชัยยะ บุญเจริญ ประธาน บริษัทสมุทรสงคราม เอฟซี  มาตัดสินใจอีกที

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้