รีเซต
เปิดแผนร้าย! โปเช็ตติโน่ เผยแท็คติกการจีบ ดายเออร์ ลงหลุมผีของ มูรินโญ่

เปิดแผนร้าย! โปเช็ตติโน่ เผยแท็คติกการจีบ ดายเออร์ ลงหลุมผีของ มูรินโญ่

เปิดแผนร้าย! โปเช็ตติโน่ เผยแท็คติกการจีบ ดายเออร์ ลงหลุมผีของ มูรินโญ่
armcasanova
23 ตุลาคม 2560 ( 20:18 )
8K

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ มีแท็คติกการโน้มน้าวจิตใจของ เอริค ดายเออร์ แข้งไก่เดือยทอง ที่เป็นเป้าหมายของ ปีศาจแดง มาโดยตลอด

 

 

โปเช็ตติโน่ ได้ออกมาให้ให้สัมภาษณ์กับสื่อดังเมืองผู้ดีอย่าง เดลี่ เมล์ โดยได้กล่าวถึงแท็คติกการดึงตัวนักเตะของ โชเซ่ มูรินโญ่ เนื่องจากช่วงก่อนเปิดฤดูกาล ตลาดนักเตะที่ผ่านมา เอริค ดายเออร์ ถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ ปีศาจแดง

โดย กุนซือไก่เดือยทอง เริ่มกล่าวว่า “ผมรู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามจะดึงตัว ดายเออร์ ไปร่วมทีม ด้วยวิธีการทำให้เด็กของผมเกิดความสับสนในใจ

“พวกเขาให้คนเข้ามาฝังความคิดลงไปในหัวของแข้งเป้าหมาย และสร้างความกดดันบางอย่างขึ้นมา โดยที่ไม่ได้หวังผลว่าจะสำเร็จหรือไม่ แต่ขอให้ได้ทำ”

“ย้อนกลับไปในเดือนธันวาคมปี 2016 ที่เราบุกไปแพ้พวกเขาถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขณะที่นักเตะกำลังคูลดาวน์ร่างกายหลังเกมก่อนเข้าไปพักในห้องแต่งตัว”

มูรินโญ่ ที่ให้สัมภาษณ์เสร็จก่อน ไม่ยอมเดินกลับไปห้องพักของฝ่ายตัวเอง แต่กลับพยายามวกมาหาผู้เล่นของผม ซึ่งตอนนั้นมี เอริค ดายเออร์ อยู่กับ มุสสา ซิสโซโก้ ก่อนจะพากันเดินผ่านผมแบบไม่เห็นหัวเข้าห้องแต่งตัวไปทั้งหมด”

“ระหว่างนั้นผมได้ยินพวกเขาคุยกันสนุกสนาน หัวเราะครื้นเครง แต่ทั้งหมดเป็นไปในภาษาโปรตุเกส”

“บางทีนี่อาจเป็นแท็คติกของ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งเขาพยายามทำให้ ดายเออร์ เกิดความรู้สึกว่าต้องยอมอะลุ้มอล่วยทันที บอกเลยว่านี่เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง”

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้