รีเซต
ไม่ตกชั้น! มิลอส ยกเครดิตลูกทีมเก็บชัยอุบลฯ เผยเหตุเลือก อธิบดี ยืนเซนเตอร์

ไม่ตกชั้น! มิลอส ยกเครดิตลูกทีมเก็บชัยอุบลฯ เผยเหตุเลือก อธิบดี ยืนเซนเตอร์

ไม่ตกชั้น! มิลอส ยกเครดิตลูกทีมเก็บชัยอุบลฯ เผยเหตุเลือก อธิบดี ยืนเซนเตอร์
armcasanova
23 ตุลาคม 2560 ( 20:31 )
2.2K

มิลอส โจซิค กุนซือ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ชื่นชมผลงานลูกทีมที่เล่นได้ตามแท็คติกทุกอย่าง ก่อนนำชัยชนะมาสู่ฝูงแมวพิฆาตพร้อมการันตีอยู่รอดบนเวทีไทยลีก เผยเป้าหมายกับการแข่งขันอีก 3 นัดสุดท้าย

 

 

เปาโล แรนเจิ้ล กับ โดมินิค อาดิเยียห์ ทำคนละประตูให้สวาทแคทเปิดบ้านเอาชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 2-1 ศึกลูกหนังไทยลีก 2017 นัดที่ 31 เมื่อวานที่ผ่านมา (22 ต.ค.60) เก็บเพิ่มเป็น 37 คะแนน การันตีอยู่รอดแน่นอนแล้ว

“ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับลูกทีมของผมในชัยชนะเกมนี้” มิลอส เริ่มกล่าว

“อุบลฯ คือทีมที่มีศักยภาพแข็งแกร่ง มีลูกเซตพีทที่อันตราย เรารับทราบถึงจุดนี้ จึงเตรียมตัวตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อรับมือ ซึ่งลูกทีมของผมสามารถเล่นตามแท็คติก และผลการแข่งขันก็เป็นอย่างที่เราต้องการ นั่นทำให้ผมรู้สึกพอใจมากๆ”

 

สถานการณ์ของเราไม่ตกชั้นแน่นอนแล้ว จริงๆ เราผ่อนคลายมากขึ้นตั้งแต่เกมชนะ ไทยฮอนด้าฯ จนตอนนี้เราการันตีอยู่รอดแล้ว มันเป็นผลงานที่ตอบแทนความทุ่มเทของผู้เล่นสวาทแคท เพราะพวกเขามีความมุ่งมั่นจริงๆ

 

 

นอกจากนี้ มิลอส โจซิค ที่เลือกใช้งาน อธิบดี เอติรัตน์ ในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางแทน เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ที่มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งเฮดโค้ชชาวเซอร์เบียได้เฉลยเหตุผลที่เลือกเจ้าของเสื้อเบอร์ 35 ในตำแหน่งนี้อีกด้วย

 

“จากแมตช์ท่าเรือฯ เราต้องเปลี่ยน เฉลิมพงษ์ ออก และถอย อธิบดี มายืนเซ็นเตอร์ ซึ่งเขาแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำได้ดี เขามีความดุดัน อ่านจังหวะแย่งบอลและตัดบอลได้ดี นั่นคือเหตุผลที่ผมเลือกเขา”


สวาทแคทยังเหลือการแข่งขัน ไทยลีก 2017 อีก 3 แมตช์ คือ ไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 8 พ.ย.60 ต่อด้วยเล่นในบ้านสองนัดสุดท้าย พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี วันที่ 12 พ.ย.60 และ พบ สุโขทัย เอฟซี วันที่ 18 พ.ย.60

“สามนัดที่เหลือ เราเล่นแบบไร้ความกดดัน การไปเยือนเชียงรายฯต้องมีแต้ม และในบ้านอีกสองนัดต้องเก็บชัยชนะต่อหน้าแฟนๆให้ได้ เพื่อรอยยิ้มของแฟนสวาทแคท และ สู้เพื่อตำแหน่งที่ดีที่สุด” มิลอส กล่าวปิดท้าย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้