รีเซต
ตั้งตารอ! ยูเอส วีเมนส์ โอเพน กับการแข่งขันที่สนาม เพบเบิล บีช เป็นครั้งแรก

ตั้งตารอ! ยูเอส วีเมนส์ โอเพน กับการแข่งขันที่สนาม เพบเบิล บีช เป็นครั้งแรก

ตั้งตารอ! ยูเอส วีเมนส์ โอเพน กับการแข่งขันที่สนาม เพบเบิล บีช เป็นครั้งแรก
oopsoi5
25 ตุลาคม 2560 ( 11:52 )
133

หลังจากที่รอคอยมานาน ยูเอส วีเมนส์ โอเพน ก็ได้จัดที่สนาม เพบเบิล บีช สุดยอดสนามแชมเปียนชิปของสหรัฐฯ

 

 

 

สมาคมกอล์ฟสหรัฐฯ กล่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า(24ต.ค.) การแข่งขัน ยูเอส วีเมนส์ โอเพน จะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่สนามเพบเบิล บีช ในปี2023 นับเป็นเหตุการณ์ยิ่งใหญ่ในรอบร้อยปีของวงการกอล์ฟหญิงที่มีโอกาสจัดการแข่งขันบนสนามที่มีชื่อที่สุดอีกสนามในประเทศสหรัฐฯ

และสมาคมกอล์ฟสหรัฐฯ กล่าวต่อว่าสนามเพบเบิล บีช จะเป็นเจ้าภาพในการแข่งขัน ยูเอส โอเพน 7 ครั้งจนถึงปี2027 ทำให้รัฐแคลิฟอร์เนีย มีการจัดการแข่งขันยูเอส โอเพน มากถึง4ครั้งจากการจัดแข่ง 9 ปี โดยเริ่มตั้งแต่ปี2019

สนามระดับตำนานที่ มอนเทอรีย์ เพนินซูลา ออกแบบโดย แจ็ค เนวิลล์ และ ดักลาส แกรนท์ เปิดให้ใช้ในปี 1919 และสร้างช่วงเวลาน่าประทับใจในการแข่ง ยู.เอส. โอเพน หลายครั้งหลายครา ไม่ว่าจะเป็น ทีช็อตของ แจ็ค นิกคลอส ที่ตีไปโดนเสาธงในปี 1972 ลูกชิปอินของ ทอม วัตสัน เพื่อเอาชนะนิกคลอสในปี 1982 ลูกระเบิดหลุมทรายของ ทอม ไคท์ ก่อนเขาจะคว้าชัยชนะไปครองในปี 1992 และสถิติชัยชนะเหนือคู่แข่ง 15 สโตรกของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ในปี 2000

ซึ่งกลายเป็นตำนานของวงการกอล์ฟ “เราภูมิใจมากที่ ยู.เอส. วีเมนส์ โอเพน จะมาจัดแข่งที่ เพบเบิล บีช เป็นครั้งแรก” ไดแอนนา เมอร์ฟีย์ ประธาน ยูเอสจีเอ กล่าว “ยูเอสจีเออยากจัดแข่งทัวร์นาเมนต์ยังสนามที่ยิ่งใหญ่ และนี่เป็นโอกาสที่จะทำให้เหล่านักกอล์ฟชั้นนำของโลก ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย ได้เดินทางไปเล่นยังสนามระดับตำนาน

บริษัท เพบเบิล บีช ถือเป็นหุ้นส่วนที่ยอดเยี่ยม และเราทุกคนต่างตื่นเต้นกับทัวร์นเมนต์ที่จะได้จัดร่วมกันในอนาคต” ตลอดระยะเวลา 98 ปีที่ผ่านมาของสนาม มันเป็นสถานที่จัดแข่ง ยู.เอส. โอเพน 5 ครั้ง, ยู.เอส. แอเมเจอร์ 4 ครั้ง, ยู.เอส. วีเมนส์ แอเมเจอร์ 2 ครั้ง และ พีจีเอ แชมเปียนชิพ 1 ครั้ง การจัดแข่ง ยู.เอส. โอเพน แชมเปียนชิพ 1972 ที่ เพบเบิล บีช ถือเป็นครั้งแรกที่จัดแข่งในสนามซึ่งเปิดให้คนทั่วไปได้เข้าเล่น และเป็นหนึ่งใน 6 ครั้งที่ ยู.เอส. โอเพน จัดแข่งในสนามที่เปิดให้คนทั่วไปเข้าไปเล่นได้

 

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้