รีเซต
ยังหลอนลินเดอเลิฟ! มูรินโญ่ ยัน ฟิล โจนส์ คืนสนามบิ๊กแมตช์ฟัด "ไก่เดือยทอง" ชัวร์

ยังหลอนลินเดอเลิฟ! มูรินโญ่ ยัน ฟิล โจนส์ คืนสนามบิ๊กแมตช์ฟัด "ไก่เดือยทอง" ชัวร์

ยังหลอนลินเดอเลิฟ! มูรินโญ่ ยัน ฟิล โจนส์ คืนสนามบิ๊กแมตช์ฟัด "ไก่เดือยทอง" ชัวร์
kentnitipong
25 ตุลาคม 2560 ( 16:47 )
631

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ฟิล โจนส์ กองหลังคนเก่งของพวกเขา พร้อมที่จะลงสนามในเกมบิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์นี้กับ สเปอร์ส อย่างแน่นอน

 

 

ฟิล โจนส์ ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 23 ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 2-1 โดยอาการบาดเจ็บของเขาสร้างความตื่นตระหนกให้กับแฟนปีศาจแดงเป็นอย่างมาก เนื่องจากเจ้าตัวคือแนวรับคนสำคัญของทีม

ทั้งนี้ ฟิล โจนส์ ยังไม่เคยพลาดในการลงสนามในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และล่าสุดกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมที่ “ปีศาจแดง” เจอกับ “หงส์ขาว” สวอนซี ในลีกคัพ รอบ 16 ทีม ก่อนจะสามารถเอาชนะไปได้เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ ได้อัพเดทอาการบาดเจ็บของปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ และยืนยันกับทางสื่อว่า เขาพร้อมที่จะลงสนามในสุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน

“อาการบาดเจ็บของเขานั้นหายดีแล้ว และไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ผมคิดว่าเขา (ฟิล โจนส์) จะกลับมาลงสนามได้ในเกมที่เจอกับ สเปอร์ส ในสุดสัปดาห์นี้ เพราะในเกมที่เจอกับ สวอนซี 
เขาก็มีชื่อเป็นตัวสำรอง”

“เขาบอกผมว่าเขาหายดีแล้ว และพร้อมที่จะลงสนามทันทีที่ผมต้องการ เพราะฉะนั้น ผมคิดว่าเขาไม่น่าจะมีปัญหาอะไร และจะลงเล่นได้ตามปกติ”

“แต่สำหรับนักเตะคนอื่น ผมไม่สามารถระบุได้ว่าพวกเขาจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเมื่อไหร่” กุนซือจอมเก๋าชาวโปรตุกีส ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เจ้าของสถิติแชมป์ลีกมากที่สุดในเกาะอังกฤษเพิ่งจะพลาดท่าต่อ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในเกมลีกนัดล่าสุด จากความผิดพลาดในแนวรับของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่ลงมาแทน ฟิล โจนส์ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บจนทำให้สาวก “เร้ดส์ อาร์มี่” เกิดอาการกังวลว่า เกมรับของทีมอาจจะไม่สามารถหยุดยั้งแข้งฟอร์มแรงอย่าง แฮร์รี่ เคน ที่เพิ่งจะเหมาคนเดียวสองประตูพา สเปอร์ส ถล่มทีมแกร่งอย่าง ลิเวอร์พูล มาได้ กระทั่งมาได้รับข่าวดีจาก มูรินโญ่ ดังกล่าว

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ เริ่มคิกออฟตั้งแต่เวลา 18.30 น. ติดตามได้ทาง Trueid App 

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้