รีเซต
เอาแต๊! บอร์ดกว่างโซ้งย้ำเป้าหมายทีมคือแชมป์บอลถ้วย - คว้าสิทธิ์ลุยเอเอฟซี ชปล.

เอาแต๊! บอร์ดกว่างโซ้งย้ำเป้าหมายทีมคือแชมป์บอลถ้วย - คว้าสิทธิ์ลุยเอเอฟซี ชปล.

เอาแต๊! บอร์ดกว่างโซ้งย้ำเป้าหมายทีมคือแชมป์บอลถ้วย - คว้าสิทธิ์ลุยเอเอฟซี ชปล.
kentnitipong
25 ตุลาคม 2560 ( 18:01 )
2.8K

“บิ๊กทู” ย้ำเป้าหมาย “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด คือการคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยทั้งสองรายการให้ได้ พร้อมคว้าสิทธิ์ไปเล่นถ้วยใหญ่ของเอเชียให้ได้ในซีซั่นหน้า

 

 

“บิ๊กทู” โรจน์ พุทธคุณ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด และกฎหมาย สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง TrueID Sports ว่า เชียงราย ยูไนเต็ด พร้อมเต็มที่กับการลงเล่นในศึกฟุตบอลถ้วยทั้งสองรายการอย่าง ช้าง เอฟเอ คัพ และโตโยต้า ลีก คัพ ในช่วงสัปดาห์หน้า พร้อมทั้งแสดงความมั่นใจว่าด้วยพลังเสียงเชียร์จากเหล่าสาวก “กว่างโซ้งมหาภัย” ทั้งที่ตามมาเชียร์จาก จ.เชียงราย รวมถึงพี่น้องชาวเหนือในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง จะเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จได้

“สภาพทีมตอนนี้ถือว่ายอดเยี่ยมครับทั้งขวัญกำลังใจ ความฟิต ก็ถือว่าพร้อมลุยเต็มที่ครับกับสองนัดสำคัญทั้งกับ เอสซีจี เมืองทองฯ และราชบุรี มิตรผล เอฟซี”

“จริงอยู่ว่าคู่ต่อสู้ของเราทั้งสองเกมล้วนแต่เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เชื่อว่าตัวแปรสำคัญอีกหนึ่งอย่างที่จะทำให้เรา (เชียงราย ยูไนเต็ด) นั้นได้เปรียบ พร้อมกับลงเล่นด้วยความฮึกเหิมก็คือ พลังเสียงเชียร์จากแฟนบอลทั้งที่ตามมาจากจังหวัดเชียงราย และพี่น้องชาวเหนือทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง จะเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญ และสร้างความแตกต่างในสองเกมนี้ได้”

 

 

“ยืนยันเหมือนเดิมครับว่าเป้าหมายของ เชียงราย ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ก็คือ การคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยให้ได้ พร้อมกับคว้าสิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นในถ้วยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ซึ่งแน่นอนว่านี่ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ทุกคนในทีมทั้งบอร์ดบริหาร นักเตะ และทีมงานสต๊าฟโค้ชจะทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อความสุขของแฟนบอล เชียงราย ยูไนเต็ด ทุกคนครับ” “บิ๊กทู” กล่าวทิ้งท้าย

 

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 เวลา 19.00 น. โดยคู่ เชียงราย ยูไนเต็ด- เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะแข่งขันกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

 

โดยทีมแชมป์จะได้ถ้วยพร้อมเงินรางวัลจำนวน 5 ล้านบาท พร้อมสิทธิ์ในการไปเล่นฟุตบอลรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบ 2

 

 

ขณะที่รายการ โตโยต้า ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ “กว่างโซ้งมหาภัย” จะลงสนามพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 เวลา 19.00 น. ณ สนามศุภชลาศัย โดยจะแข่งขันตามปกติ 90 นาที หากเสมอกันให้ต่อเวลาอีก 30 นาที และตัดสินกันที่การดวลจุดโทษ

สำหรับแชมป์ฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ จะได้ถ้วยไปครองพร้อม รับเงิน 5 ล้านบาท และสิทธิ์ในการเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ และ โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ ต่อไป

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้