รีเซต
ข่าวดีสองเรื่อง! บิ๊กอ๊อด เผยเตรียมดีลสเปน ลุยคิงส์คัพ - เตรียมยื่นสัญญาใหม่ ราเยวัช

ข่าวดีสองเรื่อง! บิ๊กอ๊อด เผยเตรียมดีลสเปน ลุยคิงส์คัพ - เตรียมยื่นสัญญาใหม่ ราเยวัช

ข่าวดีสองเรื่อง! บิ๊กอ๊อด เผยเตรียมดีลสเปน ลุยคิงส์คัพ - เตรียมยื่นสัญญาใหม่ ราเยวัช
armcasanova
25 ตุลาคม 2560 ( 17:20 )
1.5K

นายกฯบอลไทย เผย สมาคมฯเตรียมติดต่อ “สเปน” ร่วมโม่แข้งคิงส์คัพ ชี้ ต้องการบิ๊กทีมเข้าร่วมการแข่งขัน พร้อมยันเตรียมต่อสัญญา “ราเยวัช” แน่ หากเจ้าตัวต้องการ

 



พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาเผยว่า ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” จะมีการจัดการแข่งขันแน่นอนในปีหน้า กำลังเล็งทีมที่มาเข้าร่วมการแข่งขัน หนึ่งในนั้นมี “กระทิงดุ” สเปน อยู่ในลิสต์รายชื่อด้วย

ประมุขลูกหนังไทย ออกมากล่าวถึงสัญญาของมิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ช “ช้างศึก” ทีมชาติไทย โดยยืนยันว่าส.ฟุตบอลฯ ต้องการต่อสัญญากับเจ้าตัวออกไปอีก หลังจะหมดสัญญาในปีหน้า รวมถึงการเตรียมทีมชาติชุดใหญ่ จะมีรายการ “คิงส์คัพ” อย่างแน่นอน และพร้อมเชิญแต่บิ๊กทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 

“ในเรื่องของสัญญากับ มิโลวาน ราเยวัช จริงๆยังเหลือระยะเวลาอีก 6 เดือนกว่า ตอนนี้ผมยังมองว่าเร็วเกินไปที่จะพิจารณานะ แต่เราก็ต้องแน่ชัดในเรื่องของสัญญาเพื่อทีมสต๊าฟฟ์โค้ชของเขาจะได้เตรียมทีมและวางแผนอนาคตของพวกเขาด้วย”

ถ้าเอาส่วนตัวผม ผมก็อยากต่อสัญญาเขาไป และก็เชื่อว่าเขาเองคงอยากอยู่ในไทยต่อ เนื่องจากตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาเริ่มปรับตัวการใช้ชีวิตต่างๆในไทยได้ดีมากๆ แม้ว่าจะมีข่าวสโมสรจากจีนต้องการดึงตัวไป

“ตอนแรกผมก็หวั่นใจนะที่ทีมสต๊าฟฟ์ของเขาขอเซ็นสัญญากับสมาคมฯแค่ปีเดียว มันก็มีทั้งผลดีและผลเสีย สมาคมฯเราไม่ได้มีเงินมากมายในการทุ่มที่จะจ้างเขา หากเขาเรียกเยอะเกินไปจริงๆเราคงสู้ไม่ไหว เราคงต้องคุยกับตัวเขาอีกครั้ง ผมคิดว่าคงไม่มีปัญหา และเขาคงจะได้ต่อสัญญาการคุมทีมชาติไทยต่อ”

 



“ส่วนเรื่องสำคัญอย่างฟุตบอลคิงส์คัพ ผมยืนยันว่าเราจะจัดการแข่งขันอย่างแน่นอนในปีหน้า ซึ่งทีมที่จะเชิญมาคงจะต้องเป็นบิ๊กทีม อยากได้ทีมใหญ่ๆ อย่างในเอเชียก็เกาหลีเหนือ หรือญี่ปุ่น ขณะที่ทวีปอื่นๆ ในยุโรปเราก็ต้องการนะ อย่างสเปนเนี่ยก็น่าสนใจ เราคงจะติดต่อเขาไปด้วยเช่นกัน” พล.ต.อ.สมยศ กล่าวทิ้งท้าย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้