รีเซต
เด็กสปอยล์! สื่อแฉ แข้งเปแอสเชไม่พอใจ เนย์มาร์ ได้สิทธิพิเศษมากกว่าใคร

เด็กสปอยล์! สื่อแฉ แข้งเปแอสเชไม่พอใจ เนย์มาร์ ได้สิทธิพิเศษมากกว่าใคร

เด็กสปอยล์! สื่อแฉ แข้งเปแอสเชไม่พอใจ เนย์มาร์ ได้สิทธิพิเศษมากกว่าใคร
armcasanova
25 ตุลาคม 2560 ( 23:22 )
608

แคมป์เปแอสเช เริ่มส่อแววร้อนระอุ เนื่องจากสื่อดังเมืองน้ำหอม รายงานว่า บรรดานักเตะภายในที เริ่มไม่พอใจต้นสังกัด เนื่องจากเอาใจ เนย์มาร์ มากจนเกินงามออกนอกหน้านอกตาคนอื่นๆ

 

 

ตั้งแต่ย้ายมาซบ “เปแอสเช” ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกในช่วงซัมเมอร์นี้ หัวหอกชาวแซมบ้าตกเป็นประเด็นข่าวทั้งในและนอกสนาม โดยก่อนหน้านี้ทะเลาะกับ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัย หลังแย่งกันยิงจุดโทษในเกมชนะ โอลิมปิก ลียง 2-0 จากนั้นมีข่าวว่ามีปากเสียงกับ อูไน เอเมรี่ กุนซือ ระหว่างการซ้อม ขณะที่เพิ่งโดนไล่ออกจากสนามหลังเจตนาใช้ศีรษะโขกคู่แข่ง ในเกมบุกเสมอ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ล่าสุด รายงานระบุว่า แข้งร่วมถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เริ่มไม่พอใจกับการประคบประหงมเป็นพิเศษที่ เนย์มาร์ ได้รับ อาทิ นักเตะทุกคนถูกสั่งห้ามไม่ให้เสียบหนักใส่ในการซ้อม ขณะที่เจ้าตัวยังได้รับอนุญาตให้ไม่ต้องถอยลงมาช่วยเกมรับในแมตช์แข่งขัน

นอกจากนี้ หลังจบเกมมีนักกายภาพบำบัด 2 คนคอยดูแลเพื่อช่วยเหลือในการฟื้นตัว ขณะที่แข้งวัย 25 ปี ยังสามารถเลือกใช้กระเป๋าที่มีแบรนด์และสปอนเซอร์ของตัวเอง ขณะที่นักเตะคนอื่นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ของสโมสรเท่านั้น

เนย์มาร์ ย้ายมาซบ เปแอสเช ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร ถือเป็นค่าตัวสถิติโลกคนปัจจุบันในเวลานี้อีกด้วย

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้