รีเซต
โปรเจคยักษ์! ราชันฯ พร้อมทุ่มไม่อั้นหวังพราก เลวานดอฟสกี้ ออกถ้ำเสือใต้

โปรเจคยักษ์! ราชันฯ พร้อมทุ่มไม่อั้นหวังพราก เลวานดอฟสกี้ ออกถ้ำเสือใต้

โปรเจคยักษ์! ราชันฯ พร้อมทุ่มไม่อั้นหวังพราก เลวานดอฟสกี้ ออกถ้ำเสือใต้
kentnitipong
26 ตุลาคม 2560 ( 13:53 )
5.6K

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตกเป็นข่าวย้ายหนีทัพ “เสือใต้” อีกครั้ง หลังสื่อเจ้าดังแดนกระทิงดุออกมาปูดว่า เรอัล มาดริด เตรียมยื่นข้อเสนอกว่า 100 ล้านยูโรให้กับ บาเยิร์น มิวนิค

 

 

“อาส” สื่อชื่อดังของสเปน ออกมาตีข่าวว่าเอเยนต์ส่วนตัวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกบาเยิร์น มิวนิค ได้เจรจากับ เรอัล มาดริด เรื่องการย้ายทีมแล้ว แม้ว่าชุดขาวอาจต้องจ่ายค่าตัวสูงถึง 100 ล้านยูโร เพราะยังมีสัญญายาวถึงปี 2021 ก็ตามที

ถือได้ว่าตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมของหัวหอกทีมชาติโปแลนด์อีกครั้ง โดยเฉพาะประเด็นการย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่ไม่เคยมีความคืบหน้าชัดเจน

อย่างไรก็ตาม ช่วงหลังความสัมพันธ์ระหว่างดาวยิงวัย 29 ปี กับยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย อยู่ในภาวะตึงเครียดนับตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เนื่องจากฟอร์มของ บาเยิร์น มิวนิค ตกลงไปมาก จนต้องมีการเปลี่ยนแปลงสต๊าฟโค้ช และบทบาทในทีมของ เลวานดอฟสกี้ ก็เริ่มไม่เหมือนเดิม ล่าสุดมีรายงานจากสื่อดังกล่าวว่า ตัวแทน เลวานดอฟสกี้ ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด แล้ว

อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้เป็นที่คาดกันว่า “ราชันชุดขาว” อาจต้องยื่นข้อเสนอในการซื้อตัว เลวานดอฟสกี้ สูงถึง 100 ล้านยูโร หากอยากได้ตัวดาวยิงตัวฉกาจคนนี้ไปเสริมแนวรุกของทีม เนื่องจาก เลวานดอฟสกี้ ยังเหลือสัญญาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ยาวจนถึงปี 2021

ยอดแข้งทีมชาติโปแลนด์รายนี้ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งที่คอยรับบทบาทเครื่องจักรถล่มประตูของทัพ “เสือใต้” มาโดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดย เลวานดอฟสกี้ ทำประตูให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ถึง 123 ประตูในทุกรายการจาก 4 ฤดูกาล พร้อมกับนำต้นสังกัดปัจจุบันคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 3 สมัยติดต่อกัน

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้