รีเซต
"โปรอาร์ม"สวมเสื้อดำไว้อาลัย รั้งอันดับ2 กอล์ฟพีจีเอทัวร์ ที่เซียงไฮ้

"โปรอาร์ม"สวมเสื้อดำไว้อาลัย รั้งอันดับ2 กอล์ฟพีจีเอทัวร์ ที่เซียงไฮ้

"โปรอาร์ม"สวมเสื้อดำไว้อาลัย รั้งอันดับ2 กอล์ฟพีจีเอทัวร์ ที่เซียงไฮ้
oopsoi5
27 ตุลาคม 2560 ( 11:17 )
153

“โปรอาร์ม”กีรเดช ใช้ความเศร้าจากพระราชพิธีถวายพระเพลิงฯ เป็นพลัง รั้งที่ 2 ตามหลังผู้นำสโตรกเดียว กอล์ฟ WGC-HSBC Champions ที่เซียงไฮ้

Image : AP

ศึกกอล์ฟ พีจีเอทัวร์ WGC-HSBC Champions ที่เมืองเซียงไฮ้ ประเทศจีน ระหว่างวันที่26-27ตุลาคม เมื่อวันที่26ตุลาคมที่ผ่านมาเป็นการดวลวงสวิงกันในวันแรก

“โปรอาร์ม”กีรเดช อภิบาลรัตน์ ออกสตาร์ทในรอบแรกในชุดดำเพื่อไว้อาลัยให้กับ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ทำไปถึง10เบอร์ดี้เสีย3โบกี้ จบที่สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ ตามผู้นำ บรู๊ค โคเอปกา แค่สโตรคเดียว

กีรเดช น้ำตาซึมเล่าถึงกษัตริย์ที่รักของเขาว่า “ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะยากที่จะอธิบายได้ว่าเรารักพระมหากษัตริย์และเศร้าหมองมากแค่ไหน” กีรเดชกล่าว “เมื่อพระองค์ท่านสวรรคตในปีที่แล้ว มันทำให้คนไทยทุกคนเศร้าใจ พระองค์ท่านยังคงอยู่ในดวงใจ ”

หลังจากไม่ชนะมาเกือบ 2 ปี กีรเดชแสดงความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะในรายการ WGC สุดท้ายของปี หลังจากเสีย2โบกี้ใน5หลุมแรกทำให้เขาหล่นไปอยู่ที่สกอร์อีเวนท์พาร์ ก่อนที่เขาจะมาเก็บ 7 เบอร์ดี้ติดต่อกันในรอบต่อมา

“มันช่างเป็นจุดเปลี่ยนที่ดี” กีรเดช กล่าว เขาได้รับอันดับสองในการแข่งขันในรายการอิตาเลียน โอเพน เมื่อสองสัปดาห์ก่อนหน้านี้

“ผมมั่นใจในวงสวิงของผมมาก ในวิธีการตี และการพัตต์ลูกบนกรีน ผมคิดว่านี่จะเป็นสัปดาห์ที่ดีอีกสัปดาห์หนึ่ง”

“จะเป็นเกียรติอย่างมากถ้าผมคว้าถ้วยใบนี้กลับไปที่ประเทศไทย เพื่อถวายแด่พระมหากษัตริย์ในดวงใจ”

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้