รีเซต
TRUE FOCUS : แล้วเราจะกลับมา T3 "นักสู้บางระจัน" สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี

TRUE FOCUS : แล้วเราจะกลับมา T3 "นักสู้บางระจัน" สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี

TRUE FOCUS : แล้วเราจะกลับมา T3 "นักสู้บางระจัน" สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี
kentnitipong
27 ตุลาคม 2560 ( 11:40 )
1K

 

TRUE FOCUS : ศึกไทยลีก 3 หรือ “ยูโร่เค้ก ลีก โปร” แม้จะรูดม่านปิดฉากไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมีเรื่องราวให้กล่าวขาน ทั้งเก่าไปใหม่มา และนี่คือบทสรุปของ 1 ใน 2 ทีมที่ต้องโบกมือลานั่นคือ สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี

 

 

ทีมจังหวัดเล็กๆ แห่งเมืองนักรบ ที่มีฉายา “นักสู้บางระจัน” ภายใต้การบริหารงานของ “สจ.โอ๊ต” นฤพนธ์ ตันประดับสิงห์ สร้างความฮือฮาด้วยการคว้าตัว นากามูระ อัตสึชิ อดีตกุนซือทีมในระดับ เจ 4 ของญี่ปุ่น เข้ามาคุมทัพลุยศึกยูโร่เค้กลีก โปร โซนบน แทนที่ “โค้ชบัติ” สมบัติ คงปลิก ที่หมดสัญญาลง

แต่ทว่า กุนซือแดนปลาดิบ กลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง เมื่อออกสตาร์ต 9 นัดไม่ชนะใคร และแพ้ถึง 6 นัด เป็นเหตุให้ต้องแยกทาง ก่อนที่บอร์ดบริหารจะตัดสินใจดัน “โค้ชบอล” ยศกร ศิลาเกษ ผู้ช่วยขึ้นมาทำหน้าที่รักษาการณ์แทน แต่ก็ยังสะกดคำว่า “ชนะ” ไม่เป็นจนจบเลกแรก 13 นัดด้วยตำแหน่งบ๊วย

จากนั้น “โค้ชบอล” ได้ขอลาไปเรียนวิชาเพิ่ม ทำให้สโมสรเล็งคว้าตัว “โค้ชอ๋อย” สุรพงษ์ กุลนรา ก่อนจบที่ “โค้ชโอ๋” นันทวุธ ข้อกิ่ง มาคุมทัพในเลกสอง แต่สุดท้ายสถานการณ์ของ “นักสู้บางระจัน” ก็ยังไม่กระเตื้อง จนต้องโบกมือลาเวที ยูโร่เค้ก ลีก โปร ที่เพิ่งขึ้นมาด้วยผลงาน 26 นัด ชนะแค่นัดเดียว เหนือ กำแพงเพชร เอฟซี ในแมตช์ที่ 22 โดยเก็บได้เพียง 9 คะแนน รั้งอันดับบ๊วยของโซนบน

 

 

อย่างไรก็ตาม ทุกนัด “นักสู้บางระจัน” แสดงให้เห็นถึงหัวจิตหัวใจนักรบที่ไม่เคยยอมแพ้จนวินาทีสุดท้าย ถึงแม้จะหล่นกลับไปอยู่ไทยลีก 4 ฤดูกาลหน้า แต่ก็ยังประกาศสู้ยิบตาเพื่อเป้าหมายหวนคืนสู่ ยูโร่เค้ก ลีก โปร อีกครั้งให้จงได้

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้