รีเซต
คุณภาพทีมพอๆ กัน! สารัช ขอโฟกัสบอลถ้วย ย้ำไม่ประมาทเชียงราย

คุณภาพทีมพอๆ กัน! สารัช ขอโฟกัสบอลถ้วย ย้ำไม่ประมาทเชียงราย

คุณภาพทีมพอๆ กัน! สารัช ขอโฟกัสบอลถ้วย ย้ำไม่ประมาทเชียงราย
Supanat
27 ตุลาคม 2560 ( 14:46 )
829

“ตังค์” สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันว่าต้องการคว้าแชมป์บอลถ้วยทั้ง 2 รายการมาครองให้ได้ ยอมรับว่าเชียงรายมีคุณภาพทีมพอๆกับทีมตน ทำให้ประมาทไม่ได้

IMAGE Muangthong United FC.

ก่อนหน้านี้ สารัช มีข่าวลือหนาหูว่า ได้ตกลงย้ายไปร่วมทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดแล้ว พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คนคือ ธีราทร บุญมาทัน และ อดิศักดิ์ ไกรษร แต่เจ้าตังก็ออกมาบอกว่าขอโฟกัส กับบอลถ้วยทั้ง 2 รายการที่ เมืองทอง เข้ารอบรองชนะเลิศ หนึ่งในนั้นคือ ช้างเอฟเอคัพ ที่จะเล่นรอบรองชนะเลิศ กับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 1 พ.ย. นี้ และอีกถ้วยคือ โตโยต้าลีกคัพ ที่ต้องดวลกับโปลิศ เทโรฯ ในวันที่ 4 พ.ย.นี้

“เรามีโอกาสเข้ารอบรองถึง 2 ถ้วย พวกเราก็อยากได้แชมป์ทั้ง 2 ถ้วย เพราะในไทยลีกการคว้าแชมป์ก็คงยากแล้ว”

“อันดับแรกผมต้องขอมองไปที่นัดกับเชียงราย ในรอบรองก่อน ซึ่งเชียงรายเป็นทีมใหญ่ และเสริมผู้เล่นที่มีคุณภาพที่ดีเข้าสู่ทีม ทำให้ตอนนี้ผมว่ามองว่า คุณภาพของทีมพอๆกับ เมืองทอง ทำให้เราประมาณไม่ได้”

“แต่เราก็ได้พักกันเยอะพอ รวมถึงการเก็บตัว น่าจะทำให้นักเตะในทีมมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้น”

“แม้ว่านัดที่ผ่านมาเราจะออกไปเสมอกับท่าเรือ แต่นักเตะจะไม่ไปคำนึงถึงผลการแข่งขันที่ผ่านมาแล้ว เราต้องไปโฟกัสกับนัดต่อไปกับเชียงราย”

“ส่วนตัวผมถ้ามีโอกาสได้ลงสนามผมเต็มที่แน่นอนอยู่แล้ว ผมอยากคว้าถ้วยทั้ง 2 ใบนี้ให้ได้”

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้