รีเซต
TRUE TALK : วัชรพล โตมรศักดิ์ "ผมอยากพาทีม แคท เดวิล ทีมชาย-หญิง เป็นแชมป์เพื่อคนโคราช" ... by "Arm Phukrit"

TRUE TALK : วัชรพล โตมรศักดิ์ "ผมอยากพาทีม แคท เดวิล ทีมชาย-หญิง เป็นแชมป์เพื่อคนโคราช" ... by "Arm Phukrit"

TRUE TALK : วัชรพล โตมรศักดิ์ "ผมอยากพาทีม แคท เดวิล ทีมชาย-หญิง เป็นแชมป์เพื่อคนโคราช" ... by "Arm Phukrit"
armcasanova
28 ตุลาคม 2560 ( 15:23 )
1.5K

TRUE TALK : วันนี้ทางทีมงาน TrueID Sports ได้ติดต่อสอบถาม “บิ๊กโต”วัชรพล โตรศักดิ์ ประธานสโมสรวอลเลย์บอล นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ถึงเรื่องความพร้อมในการเตรียมทีมในปีนี้ และเป้าหมายในการลงแข่งขัน วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก 2017/18

 

 

การแข่งขันกำหนดเริ่มเปิดฤดูกาล พร้อมกันในวันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 โดยมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง True Visions และ True4U ช่อง 24 หรือจะเป็นการเลือกรับชมได้ทุกที่ โดยสามารถชมการถ่ายทอดสดได้ที่แอปพลิเคชั่น TrueID

โดยทางทีมงานเราเริ่มพูดคุยกับ “บิ๊กโต” ที่การเตรียมความพร้อมในการแข่งขันวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก ในซีซั่นหน้าที่กำลังจะเปิดการแข่งขัน

“ตอนนี้ทางทีมเรามีความพร้อมสำหรับการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงแล้วครับ” บิ๊กโต เริ่มกล่าวกับทางทีมงาน TrueID Sports

“ความพร้อมในเรื่องของนักกีฬา ในส่วนของทีมชาย เราได้ อ่องทู (นักวอลเลย์บอลชายชาวพม่า เจ้าของความสูง 190 ซม.) กลับมาช่วยทีม และเรายังได้ตัว “แม็ก” สราญจิต เจริญสุข มือเซตดีกรีทีมชาติไทย มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว รวมไปถึงผู็เล่นตัวเก่าๆ ก็ยังอยู่กับทีม และปีนี้ทีมชายของเรา ยังได้รับความเมตตาจาก อาจารย์สมบูรณ์ สุคนธพงษ์ มาช่วยคุมทีมอีกครั้ง ผมคิดว่า ปีนี้น่าจะเป็นปีที่สนุก”

 

Image : สโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี – Cat Devil

บิ๊กโตกล่าวถึงทีมชายเป็นที่เรียบร้อย ในขณะเดียวกัน ประธานสโมสรคนเก่งยังกล่าวถึงทีมหญิงที่ปีนี้ได้มือตบระดับโลกอย่าง อรอุมา สิทธิรักษ์ มาอีกด้วยว่า

“ทางด้านทีมหญิง แน่นอนการเสริมทัพปีนี้เราได้ อรอุมา สิทธิรักษ์ ที่หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว ร่างกายอรตอนนี้ฟิตสมบูรณ์ 100% พร้อมจะเล่นให้กับเราทั้งปี (บทสัมภาษณ์อรอุมา) รวมไปถึง “ปอนด์” กิติยากร ผ่านสำแดง มือเซ็ตตัวเก่ง และผู้เล่นตัวหลักๆ อย่าง “บุ๋มบิ๋ม”ชัชชุอร โมกศรี และ “เตย”หัตถยา บำรุงสุข ที่ไปแข่งขันกับทีมชาติไทยและโชว์ผลงานได้ดีมาก จนตอนนี้ขึ้นมาเป็นแกนหลักของทีมเรียบร้อยแล้ว และที่สำคัญเราได้ โค้ชพ่อครูที่ปลุกปั้นอรอุมา และ นุศรา อย่าง อาจารย์บรรเทิง ขาวผ่อง มาคุมทีมหญิงด้วย”

บิ๊กโต กล่าวเสริมในเรื่องของสปอนเซอร์อีกด้วยว่า “และผมก็ต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์ที่เข้ามาสนับสนุนทีมแคทเดวิลอีกจำนวนมาก โดยในปีนี้เสื้อแข่งขันของเราจะเป็นแกรนสปอร์ต โดยเราเซ็นสัญญากัน 2 ปี”

ต่อมาทางทีมงาน TrueID Sports จึงถามถึงเป้าหมายในฤดูกาลที่กำลังจะเปิดขึ้น โดยทางด้าน บิ๊กโต ประธานสโมสรแคทเดวิล กล่าวกับทางทีมงานของเราด้วยน้ำเสียงที่มีความมุ่งมั่นว่า

“ผมตั้งเป้าเอาไว้ว่า ผมจะพยายามพาทีมวอลเลย์บอล นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ทั้งทีมชาย และทีมหญิง กลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ในปีนี้ให้ได้ ในฐานะที่ผมเป็นคนโคราช ผมขอทำงานด้วยหัวใจ ผมจะทุ่มเทและจะพยายามคว้าแชมป์มาครอง เพื่อความสุขของคนโคราชให้ได้ครับ”

ทั้งนี้ บิ๊กโต ยังได้ฝากเชิญชวนพี่น้องชาวโคราช เข้าร่วมงานเปิดตัวนักกีฬาสโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ชุดสู้ศึกไทยแลนด์ลีก 2018 ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16.30 น. บริเวณ วาไรตี้ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์นครราชสีมา ในงานจะมีการจำหน่ายตั๋วปี และสินค้าราคาพิเศษ พร้อมทั้งแจกของรางวัลมากมาย รายละเอียดติดตามได้ที่ เฟซบุ๊ก สโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี – Cat Devil

 

ชมสด!! กีฬาชั้นนำระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้