รีเซต
ซาลาห์พลาดโทษ! หงส์ดุรัวครึ่งหลังถล่มฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-0

ซาลาห์พลาดโทษ! หงส์ดุรัวครึ่งหลังถล่มฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-0

ซาลาห์พลาดโทษ! หงส์ดุรัวครึ่งหลังถล่มฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-0
Supanat
28 ตุลาคม 2560 ( 23:01 )
386

ลิเวอร์พูล กลับมาคืนฟอร์มอีกครั้ง หลังรัว 3 ประตูในครึ่งเวลาหลัง เอาชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-0

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเจ้าบ้าน ต้องปรับทัพกะทันหันเนื่องจาก เดยัน ลอฟเรน ได้รับบาดเจ็บช่วงอบอุ่นร่างกายก่อนเริ่มเกม ทำให้เป็นโอกาสของ รักนาร์ คลาวาน ได้มาจับคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกับ โยเอล มาติป ส่วนแนวรุกใช้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ค้ำหน้าเป้า

ด้านทีมเยือนของ เดวิด วากเนอร์ เปลี่ยนนักเตะจากพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเปิดรังเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เพียงแค่รายเดียวเท่านั้นคือ รายิฟ ฟาน ลา ปาร์รา ซึ่งได้โอกาสลงเล่นเป็น 11 คนแรกแทนที่ของ เอเลียส คาชุงก้า

เกมในช่วง 45 นาทีแรก เป็นฝั่งของลิเวอร์พูลที่ครองบอลบุกเข้าใส่ได้เหนือกว่า ก่อนจะมาได้จุดโทษในนาทีที่ 42 จากจังหวะที่ โรแบร์ต้ ฟีร์มิโน โดน ทอมมี สมิธ ดึงเสื้อทางด้านหลังจนล้มลงไป โดยแนวรับกัปตันทีมน้องใหม่โดนใบเหลืองไปด้วย ทว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลับรับหน้าที่สังหารไปโดน โยนาส ลอสเซิล ซึ่งพุ่งไปทางซ้ายมือตัวเองปัดทิ้งได้ ทำให้จบครึ่งแรกไปแบบไร้สกอร์ที่ 0-0

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น อดีตแชมป์ยุโรป 5 สมัยก็มาพังประตูขึ้นนำสำเร็จจนได้ จากจังหวะที่ อัลแบร์โต้ โมเรโน วางบอลยาวตั้งแต่กลางสนามไปโดน ทอมมี สมิธ โหม่งสกัดไม่ดีกลายเป็นไปชงให้ สเตอร์ริดจ์ หลุดเดี่ยวไปเอี้ยวตัวแปด้วยซ้ายระยะเผาขนตุงตาข่าย ส่งให้หงส์แดงออกนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 58 ลิเวอร์พูลมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากลูกเตะมุมฝั่งซ้าย เจมส์ มิลเนอร์ เปิดให้ ฟีร์มิโน สลัดหนีตัวประกบอย่าง อารอน มอย ก่อนวิ่งโฉบมาโขกเช็ดเปลี่ยนทางจ่อๆไม่เหลือ ช่วยให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 2-0

จากนั้นนาทีที่ 75 หงส์แดงมาใส่สกอร์ที่สามเพิ่มเติมอีก จากจังหวะที่ ซาลาห์ แปะบอลให้เขตโทษให้ จอร์จินโญ ไวจ์นัลดุม เลี้ยงหาช่องหลบแนวรับทีมเยือนก่อนจะซัดด้วยขวาอย่างเด็ดขาด ทำให้อดีตแชมป์ยุโรป 5 สมัยทิ้งห่าง 3-0

สุดท้ายไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้จบเกมเป็นลิเวอร์พูลถล่มเอาชนะขาดลอยถึง 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 16 แต้ม ขยับขึ้นไปรั้งที่ 6 ส่วนฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ยังอยู่อันดับ 11 มี 12 คะแนนเท่าเดิม

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้