รีเซต
เชียร์กันต่อ! น้องเมย์ กลับถึงไทย เตรียมแข่งขันรายการช่วงปลายปี ฝากชาวไทยส่งกำลังใจเชียร์

เชียร์กันต่อ! น้องเมย์ กลับถึงไทย เตรียมแข่งขันรายการช่วงปลายปี ฝากชาวไทยส่งกำลังใจเชียร์

เชียร์กันต่อ! น้องเมย์ กลับถึงไทย เตรียมแข่งขันรายการช่วงปลายปี ฝากชาวไทยส่งกำลังใจเชียร์
armcasanova
30 ตุลาคม 2560 ( 14:57 )
1.9K

“เมย์” รัชนก อินทนนท์ เดินทางกลับถึงประเทศไทยเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจว่าจะได้ตั๋วศึก “ดูไบ เวิลด์ซูเปอร์ซีรี่ส์ ไฟน่อล 2017” อย่างแน่นอน

 



เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวไทย เดินทางกลับถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิด้วยเที่ยวบิน TG931 พร้อมกับ “โค้ชเป้” ภัททพล เงินศรีสุข หลังจากไปลุยศึกที่ยุโรป 2 รายการได้กลับมาถ้วยหนึ่งคือ “เดนิสา เดนมาร์ก โอเพ่น”



โดย น้องเมย์ เปิดเผยว่า “ได้มีการเตรียมตัวฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดีสำหรับ 2 รายการในยุโรปที่เดนมาร์ก และ ฝรั่งเศส  ส่งผลให้ฟอร์มการเล่นค่อนข้างออกมาดี สำหรับรายการ โยเน็กซ์ เฟร้นช์ โอเพ่น ที่แพ้ให้กับ ไท่ ซื่อหยิง มืออันดับ 1 ของโลกจากไต้หวัน เพราะสภาพร่างกายที่อ่อนล้ามาจากรายการก่อนหน้านี้แล้ว ยอมรับว่ากลับมาแก้ไขเพิ่มความแข็งแรงให้มากขึ้นกว่าเดิม”  

“สำหรับทัวร์นาเมนต์ต่อไป ไชน่า โอเพ่น ที่เมืองฝูโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ตนมีโอกาสที่จะไปพบกับ ไท่ ซื่อหยิง อีกครั้ง ต่อจากนั้นก็จะไปแข่งขันในรายการ โยเน็กซ์ ซันไรท์ ฮ่องกง โอเพ่น 2017 ที่เกาะเกาลูน ฮ่องกง ถึงตอนนี้ตนมีโอกาสค่อนข้างสูงที่จะได้เป็น 1 ใน 8 คนสุดท้ายในรายการสุดท้ายของปี  ดูไบ เวิลด์ซูเปอร์ซีรี่ส์ ไฟน่อล 2017  ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 13-17 ธ.ค. 60″ ขนไก่ขวัญใจชาวไทย กล่าวทิ้งท้าย

 



วันเดียวกัน คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ มอบหมายให้ พลอากาศโท รศ. นิกร ชำนาญกุล เลขาธิการสมาคมฯ รับหน้าที่เป็นผู้แทนมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่ รัชนก อินทนนท์ ถึงบ้านพัก โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก นางคำผัน สุวรรณศาลา มารดาและ วินัสชัย อินทนนท์ บิดาของ “น้องเมย์”

จากนี้ “น้องเมย์” นักตบลูกขนไก่มือ 6 ของไทย มีโปรแกรมแข่ง 2 รายการเริ่มด้วย “ไชน่า โอเพ่น” ที่เมืองฝูโจว สาธารณรัฐประชาชนจีนเดือนพฤศจิกายนนี้ ต่อด้วย “โยเน็กซ์ ซันไรท์ ฮ่องกง โอเพ่น 2017” ทัวร์นาเมนต์ระดับซูเปอร์ซีรีส์ ที่เกาะเกาลูน ฮ่องกง

ปิดท้ายด้วยศึกใหญ่ “ดูไบ เวิลด์ซูเปอร์ซีรี่ส์ ไฟนอล 2017” ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคม 2560 ซึ่ง “น้องเมย์” มีโอกาสสูงที่จะเป็น 8 สาวร่วมชิงชัย

 

ชมสด!! กีฬาชั้นนำระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้