รีเซต
พูดแบบนี้สนคุมไหม! คอนเต้ชมทีมชาติ อังกฤษ อนาคตสดใส

พูดแบบนี้สนคุมไหม! คอนเต้ชมทีมชาติ อังกฤษ อนาคตสดใส

พูดแบบนี้สนคุมไหม! คอนเต้ชมทีมชาติ อังกฤษ อนาคตสดใส
Supanat
30 ตุลาคม 2560 ( 18:12 )
467

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่สัญชาติอิตาลีของเชลซี ออกมาชื่นชมทีมชาติอังกฤษ ชุดเยาชน ที่ทำผลงานได้ดี และจะก้าวขึ้นไปเสริมความแข็งแกร่งให้กับชุดใหญ่ได้

ทีมชาติอังกฤษ ชุดไม่เกิน 17 ปี พึ่งแซงเอาชนะ สเปน ไป 5-2 หลังจากโดนนำก่อน 2-0 คว้าแชมป์โลกไปครองเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ก่อนหน้านี้ในชุดอายุไม่เกิน 20 ปี “ทรีไลออนส์” ก็พึ่งผงาดคว้าแชมป์โลกได้ และในชุดอายุไม่เกิน 19 ปีก็ครองแชมป์ยุโรมาครอง ส่วนในชุดอายุไม่เกิน 21 ปีอังกฤษพลาดท่าแพ้เยอรมัน ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลยูโร

หลังผลงานที่โดดเด่นข้างต้น คอนเต้ก็ได้ออกมาชื่นชมทีมชาติอังกฤษว่า “ผมคิดว่าฟุตบอลในอังกฤษกำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด ไม่ใช่แค่ชุด 17 ปีที่คว้าแชมป์โลกได้ ชุด 19 ปีและ 20 ปีก็มีแชมป์ติดมือมาเหมือนกัน ส่วนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลยูโร”

“นั้นหมายความว่าฟุตบอลของอังกฤษกำลังพัฒนาอย่างมาก ผมมั่นใจเลยว่าในอนาคต ทีมชาติอังกฤษ จะเป็นทีมที่สู้ด้วยลำบากแน่”

“ที่ผมออกมาพูดแบบนี้เพราะผมเคยเป็นผู้จักการทีมชาติอิตาลี ยามที่คุณมีผู้เล่นที่มีคุณภาพเพียงพอสนับสนุนทีมอยู่ คุณก็มั่นใจได้เลยว่าทีมจะสามารถไปได้ไกลในฟุตบอลรายการใหญ่ๆ”

ในทีมชุด U17 ของอังกฤษนั้นมีเด็กจากอคาเดมี่ของเชลซีถึง 5 คนด้วยกัน ประกอบด้วยมาร์ค เกวฮี, โจนาธาน ปอนโซ่, จอร์ช แม็คเอแคร่น, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย และคอเนอร์ กัลลาเกอร์

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้