รีเซต
"ไทเกอร์"กลับมาแข่งอีกครั้งปลายเดือนพฤศจิกายานี้

"ไทเกอร์"กลับมาแข่งอีกครั้งปลายเดือนพฤศจิกายานี้

"ไทเกอร์"กลับมาแข่งอีกครั้งปลายเดือนพฤศจิกายานี้
oopsoi5
31 ตุลาคม 2560 ( 10:38 )
113

ไทเกอร์ วู้ดส์ เข้าร่วมการแข่งขันในบาฮามาส หลังกลับมาจากการผ่าตัดหลัง ในหนึ่งสัปดาห์หลังวันขอบคุณพระเจ้า

Image : AP

เขาไม่ได้ลงแข่งขันตั้งแต่ถอนตัวจากรายการ “ดูไบ ดีเสิร์ท คลาสสิก” เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเนื่องจากมีอาการเจ็บหลัง สองเดือนต่อมาเขาเข้ารับการผ่าตัดหลังครั้งที่ 4 ในรอบสองปี

ไทเกอร์ วู้ดส์ตอบรับร่วมแข่งขันกอล์ฟรายการเฉพาะกิจ ที่ตนเองเป็นเจ้าภาพปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ ในรายการ”ฮีโร เวิลด์ ชาเลนจ์“ที่สนามอัลบานี กอล์ฟ คลับ

ซึ่งจะเชิญนักกอล์ฟท็อป50ของโลกมาร่วมรายการ โดยที่ไทเกอร์เองจะได้สิทธิเข้าร่วมในฐานะเจ้าภาพ

“ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ลงชิงชัยในรายการ ฮีโร เวิลด์ ชาเลนจ์”วู้ดส์ กล่าวผ่านหน้าเว็บไซต์ของเขา”สนามอัลบานีอยู่ในจุดที่สมบูรณ์ และมันเป็นสนามที่ยอดเยี่ยมมากๆ”

ในรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว หลังจาก 15 เดือนจากการผ่าตัดหลัง 2 ครั้ง เขาทำ 24 เบอร์ดี้ แต่ก็จบในอันดับที่ 15 จากผู้เข้าแข่งขัน18คน รายการนี้ไม่ทางการ แต่ก็มีการเก็บคะแนนอันดับโลก

ทั้งนี้ไทเกอร์ วู้ดส์ เป็นเจ้าของสถิติคว้าแชมป์พีจีเอทัวร์ 79 รายการ และชนะรายการเมเจอร์ 14 ครั้ง เขาไม่ชนะเลยนับตั้งแต่รายการ บริดจ์สโตน อินวิเตชันนัล ในเดือนสิงหาคม ปี2013 มีสถิติคว้าแชมป์เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป 18 ครั้ง

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้