รีเซต
มาติช กระตุ้นอยากแชมป์ต้องชนะทีมใหญ่ -แชมป์วัดกันที่ปลายฤดูกาล

มาติช กระตุ้นอยากแชมป์ต้องชนะทีมใหญ่ -แชมป์วัดกันที่ปลายฤดูกาล

มาติช กระตุ้นอยากแชมป์ต้องชนะทีมใหญ่ -แชมป์วัดกันที่ปลายฤดูกาล
Supanat
31 ตุลาคม 2560 ( 10:38 )
305

เนมันย่า มาติช กองกลางตัวสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าควรจะเอาชนะทีมท็อป 6 ให้ได้ถ้าอยากชูถ้วยแชมป์

ทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ เพิ่งจะเจอทีมท็อป 6 ไป 2 ทีมคือออกไปเสมอลิเวอร์พูล 0-0 และเปิดบ้านเบียดเอาชนะท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่เกมต่อไปต้องออกไปเยือนเชลซี และเล่นกับอาร์เซนอลในช่วงต้นเดือนธันวาคม

ณ ตอนนี้แมนฯ ยูไนเต็ด ตามรั้งจ่าฝูงแมนเชสเตอร์ ชิตี้ อยู่ 5 คะแนนทำให้มาติช มองว่าต้องพยายามตัดแต้มทีมหัวตารางเพื่อให้โอกาสคว้าแชมป์เปิดกว้าง

“ทีมท็อป 6 สำคัญมากๆ ถ้าคิดถึงเรื่องการเป็นแชมป์ การที่คุณเอาชนะในเกมเล็กๆ ได้หลายนัดแต่คุณควรเอาชนะเกมใหญ่ๆ ได้ด้วย”

“โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาเล่นในบ้านเจอกับทีมชั้นนำเหล่านี้ คุณไม่ควรทำแต้มหล่นแม้แต่แต้มเดียว เพราะมันสำคัญต่อการลุ้นแชมป์อย่างมาก”

“แน่นอนมันคงไม่ง่ายที่จะเอาชนะสโมสรชั้นนำในลีก แต่สิ่งที่ต้องทำคือมีสมาธิ และทำประตูให้ได้”

“ตอนนี้มันพูดยากเพราะเพิ่งผ่านไป 10 เกม แต่มีบางคนบอกว่ามีทีมที่กำลังจะเป็นแชมเปี้ยนกันแล้ว แต่ผมคิดว่าหากสะดุดสักสองเกม ทุกสิ่งทุกอย่างจะพลิกทันที”

“ผมคิดว่ามีอยู่ 5 ทีมที่ลุ้นแชมป์หากผมบอกอะไรบางอย่างในตอนนี้ผมอาจจะคาดผิดก็ได้ ในขณะที่คุณคิดว่ามีแมนเชสเตอร์ ซิตี้,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เชลซี,อาร์เซน่อล,ลิเวอร์พูลและท็อตแน่มที่ได้ลุ้น ”

“5-6 ทีมจะต้องขับเคี่ยวไปจนกระทั่งจบฤดูกาล และเราจะได้รู้กันเมื่อถึงเดือนพฤษภาคม แม้มันเพิ่ง 10 เกมเองแต่ผมพอใจที่เรารั้งอันดับสองในเวลานี้”

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้