รีเซต
ปาฎิหาริย์อย่างเดียว! โค้ชหนุ่ย เร้าแข้งกูปรีทำเต็มที่ แม้โอกาสรอดตกชั้นจะดูเลือนลาง

ปาฎิหาริย์อย่างเดียว! โค้ชหนุ่ย เร้าแข้งกูปรีทำเต็มที่ แม้โอกาสรอดตกชั้นจะดูเลือนลาง

ปาฎิหาริย์อย่างเดียว! โค้ชหนุ่ย เร้าแข้งกูปรีทำเต็มที่ แม้โอกาสรอดตกชั้นจะดูเลือนลาง
armcasanova
31 ตุลาคม 2560 ( 12:16 )
439

“โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือ “กูปรีอันตราย”ศรีสะเกษ เอฟซี ยอมรับจำเป็นต้องสู้ยิบตาและอาศัยปาฎิหาริย์ เพื่ออยู่รอดในลีกสูงสุดต่อ ยืนยันในส่วนของสัญญาเป็นลักษณะเข้ามาช่วยเหลือกันในฐานะคนคุ้นเคย ปีหน้าจะได้ร่วมงานกันหรือไม่ค่อยหารือกันอีกที

 

Image : Sisaket FC

เป็นตัวเต็งที่จะร่วงตกชั้นสูงไทยลีก2 ในซีซั่นหน้าสูงลิ่วแล้วสำหรับ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี แม้ว่าจะเหลืออีก 3 นัด ในช่วงโค้งสุดท้าย แต่จำเป็นต้องอาศัยปัจจัยอื่นเข้ามาช่วยด้วยโดยเฉพาะทีมที่มีอันดับเหนือขึ้นไปอย่าง สุโขทัย เอฟซี นอกจากจะต้องได้ 9 แต้มจากตนเองแล้ว ยังต้องแช่งให้ค้างคาวไฟแพ้ 3 นัดที่เหลืออีกด้วย เหลือจากกูปรีอันตราย ตามหลังอยู่ 8 แต้ม

ล่าสุด “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ของทีม ออกมาเปิดใจถึงสถานการณ์ว่า “ มันก็ต้องสู้กันยิบตา และเต็มที่ทุกนัด เนื่องจากเราเหลืออีก 3 นัดสุดท้ายและมี 9 แต้มให้ไล่เก็บ ตามทฤษฎีมันก็ยังมีโอกาสรอด แต่ภาคปฎิบัติมันค่อนข้างจะหนักหนาสาหัส นอกจากเราจะชนะ 3 นัดนี้รวดก็ยังต้องให้ สุโขทัย พลาดด้วย ในขณะเดียวกันถ้าเราไม่พลาด สุโขทัย เขาไม่พลาดด้วยก็จบเห่เหมือนกัน

“โค้ชหนุ่ย” ยังกล่าวถึงการทำงานอีกว่า “ ตอนเข้ามาแรกๆเราก็ได้คุยกับผู้บริหารไปแล้วว่า มันค่อนข้างที่จะช้าไปนะ อีกทั้งแฟนบอลส่วนใหญ่เขาก็เข้าใจและทำใจยอมรับว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตหลังจากนี้ต้องรับให้ได้ ในส่วนของการทำงานต่อไปในปีหน้านั้น ก็ยังไม่ได้พูดคุยกัน เนื่องจากการเข้ามาทำงานกับ ศรีสะเกษฯหนนี้จะเป็นลักษณะของการเข้ามาช่วยเหลือกันเพราะเคยคุ้นเคยสนิทสนมทำงานด้วยกันมาก่อนเลยรับงาน ปีหน้าค่อยว่ากันอีกที”

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้