รีเซต
มาโน่ โพลกิ้ง : การทำทีมฟุตบอลตัดสินกันที่ถ้วยรางวัล

มาโน่ โพลกิ้ง : การทำทีมฟุตบอลตัดสินกันที่ถ้วยรางวัล

มาโน่ โพลกิ้ง : การทำทีมฟุตบอลตัดสินกันที่ถ้วยรางวัล
Supanat
31 ตุลาคม 2560 ( 13:43 )
434

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ของแข้งเทพ ได้ออกมากล่าวถึงเกมสำคัญของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่จะพบกับ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2017 รอบรองชนะเลิศ วันพุธนี้ ณ สนามศุภชลาศัย โดยเผยว่าภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในก้าวสำคัญของสโมสร และไม่ประมาททีมจากเมืองเหนือโดยเด็ดขาด

“ผมรู้สึกภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในก้าวสำคัญของสโมสร พวกเราทุกคนทำผลงานได้ดีในรอบปีหลังมานี้ ดังนั้นเราสมควรได้รับสิ่งตอบแทนในท้ายที่สุด และโอกาสนั้นได้มาถึงเราแล้ว ผมพูดอยู่เสมอว่าการทำทีมฟุตบอลตัดสินกันที่ถ้วยรางวัล ทีมของเราพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ และผมคิดว่าถึงเวลาที่เราจะคว้าถ้วยสักใบ” มาโน่ กล่าว

“เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ถือเป็นทีมที่อันตรายมากๆ พวกเขามีฤดูกาลที่น่าอัศจรรย์ สามารถเลื่อนชั้นได้สองฤดูกาลติดต่อกัน เราให้ความเคารพพวกเขาเป็นอย่างสูง และไม่มีทางที่จะประมาทพวกเขาในเกมนี้อย่างแน่นอน”

“ผมหวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาเชียร์เราในสนามศุภชลาศัย สนามแข่งขันที่อยู่ใจกลางเมือง นี่เป็นครั้งแรกของสโมสรที่เข้ามาถึงรอบนี้ เราต้องการทุกคนเพื่อสร้างประวัติศาสตร์อีกก้าวหนึ่ง เราต้องการพวกเขาในฐานะผู้เล่นคนที่ 12 และผมหวังว่าเราจะสามารถผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้” กุนซือชาวบราซิลปิดท้าย

โดยการแข่งขันฟุตบอลรายการ ช้าง เอฟเอ คัพ 2017 รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะมีขึ้นในวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2560 เวลา 19.00 น. ณ สนามศุภชลาศัย แฟนบอลสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่หน้าสนามศุภชลาศัยในวันแข่งหรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://www.thaiticketmajor.com/sport/chang-fa-cup-2017-supachalasai-stadium-th.html

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้