รีเซต
ผมรักเชลซี! โมราต้าลั่น พร้อมรับใช้สิงห์ ยื่นมาเลยสัญญายาว 10 ปี

ผมรักเชลซี! โมราต้าลั่น พร้อมรับใช้สิงห์ ยื่นมาเลยสัญญายาว 10 ปี

ผมรักเชลซี! โมราต้าลั่น พร้อมรับใช้สิงห์ ยื่นมาเลยสัญญายาว 10 ปี
armcasanova
31 ตุลาคม 2560 ( 14:14 )
258

อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงหน้าหล่อของสิงห์บลูออกมาแก้ข่าวตนเองสุดแฮปปี้กับการใช้ชีวิตในลอนดอน หลังเคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ สื่อต่างประเทศตีความกันผิด

 

 

ทันทีที่ได้ทราบเรื่อง โมราต้า ก็ต้องออกมาแก้ข่าวทันที ว่าทั้งหมดเป็นความเข้าใจผิดจากสื่อที่เอาไปตีความกันเอง เพราะเจ้าตัวไม่ได้ตั้งใจจะพูดว่า ไม่มีความสุข

ผมว่าเรามีปัญหากันเรื่องบทสัมภาษณ์คราวก่อนแล้วล่ะ เพราะความหมายทั้งหมดที่ผมบอกออกไปคือ การได้เคยค้าแข้งกับ ยูเวนตุส คือเรื่องที่ผมมีความสุข” โมราต้า กล่าว

“ส่วนจะกลับไปไหม พูดได้เลยว่าไม่รู้ เพราะในอนาคตหลังจากแขวนสตั๊ดแล้ว ยังไงผมก็ต้องย้ายออกจากลอนดอนอยู่ดี แต่ตอนนี้ชีวิตผมในเมืองหลวงของอังกฤษนี้มีความสุขมาก เพราะได้อยู่กับภรรยาด้วย”

“ผมชอบ ลอนดอน มากจริง ๆ แต่หลังเลิกเล่นฟุตบอลแล้ว ผมคิดว่าตัวเองต้องย้ายออกไป  แม้จะมีเรื่องเดียวที่ไม่ชอบคือ รถติด แต่อื่น ๆ นั้นดีหมดเลยเมืองนี้เจ๋งมาก” โมราต้า พยายามเคลียร์ข้อเข้าใจผิด

“ขอย้ำอีกครั้งหนึ่งนะ เรามีปัญหากันในเรื่องของการสื่อสารแล้วล่ะ เพราะพวกคุณตีความบทสัมภาษณ์ของผมผิดไปจากความจริงเยอะ”

“ถ้า เชลซี ยื่นข้อเสนอมาให้ 10 ปี ผมก็จะเซ็นมันทันทีแบบไม่ต้องคิดเลย เพราะถ้าตัวเองสามารถยกระดับฝีเท้าขึ้นมาได้ผมก็อยากอยู่ที่นี่มากกว่าสัญญาฉบับปัจจุบันที่มีระยะเวลาแค่ 5 ปี”

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้