รีเซต
โค้งสุดท้าย! “โค้ชมาร์ค”ขอบคุณเจ้าภาพหนุน ทีมชาติไทย U19 ลุยชิงแชมป์เอเชีย

โค้งสุดท้าย! “โค้ชมาร์ค”ขอบคุณเจ้าภาพหนุน ทีมชาติไทย U19 ลุยชิงแชมป์เอเชีย

โค้งสุดท้าย! “โค้ชมาร์ค”ขอบคุณเจ้าภาพหนุน ทีมชาติไทย U19 ลุยชิงแชมป์เอเชีย
Supanat
31 ตุลาคม 2560 ( 15:41 )
852

ความเคลื่อนไหว ทีมชาติไทย U19 ปี ที่เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนแข่งขันรายการชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 4-8 พฤศจิกายน 2560 ณ กรุงอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย

วันที่ 31 ตุลาคม 2560 เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยนำลูกทีมลงฝึกซ้อมภายใต้อุณหภูมิที่ยังคงอยู่ที่ -2 องศาเซลเซียส ระหว่างการฝึกซ้อมมีหิมะตกเล็กน้อย โดยการฝึกซ้อมในวันนี้ ใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที

หลังการฝึกซ้อม มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส เฮดโค้ชของทีมได้ให้สัมภาษณ์ว่า”วันนี้เราเริ่มฝึกซ้อมเกมรับ ทีมของเราอาจจะครองบอลได้มากกว่าในเกมที่จะพบกับสิงคโปร์แต่เราก็ควรรู้ว่าเมื่อเสียการครองบอลจะต้องทำอย่างไร”

“ขอบคุณทางเจ้าภาพที่ดูแลทีมเราเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องอาหาร เพราะอาหารนั้นคือสิ่งสำคัญที่ช่วยสร้างพลังงานและพละกำลังให้แกนักเตะ ที่นี่มีอาหารให้เลือกทานหลากหลายทำให้นักเตะกินได้เยอะและไม่เบื่อ ซึ่งส่งผลดีต่อทีมเราของแน่นอน”

ด้าน ฐานัส สูงสกุล โค้ชผู้รักษาประตู กล่าวถึงผู้รักษาประตูทั้ง 3 คนของทีมว่า”ถึงตอนนี้ทั้ง 3 คน พร้อมเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ เหลือเพียงแค่การปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศอีกเล็กน้อย ด้วยอากาศที่ค่อนข้างหนาวส่งผลให้การเคลื่อนที่ยังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร วิธีจัดการกับปัญหานี้คือน้องๆต้องอบอุ่นร่างกายให้มากขึ้น”

สำหรับทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมแข่งขันนัดแรกพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มไอ ร่วมกับ ญี่ปุ่น, สิงคโปร์ และ มองโกเลีย โดยการแข่งขันรอบคัดเลือก จะนำทีมแชมป์กลุ่มทั้งหมด 10 กลุ่ม และ รองแชมป์กลุ่มที่ดีที่สุดอีก 5 ทีมจาก10 กลุ่ม ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงเดือนตุลาคม 2561

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้