รีเซต
บีจีเตรียมรับทรัพย์ หากอาเรียล โรดริเกซ ติดทีมชาติลุยบอลโลก

บีจีเตรียมรับทรัพย์ หากอาเรียล โรดริเกซ ติดทีมชาติลุยบอลโลก

บีจีเตรียมรับทรัพย์ หากอาเรียล โรดริเกซ ติดทีมชาติลุยบอลโลก
Supanat
31 ตุลาคม 2560 ( 19:09 )
18.5K

บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต หากยังรั้งตัว อาเรียล โรดริเกซ ดาวยิงตัวเก่งสัญชาติ คอสตาริกา ไว้กับทีมได้ และมีชื่อติดทีมชาติไปลุยฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

IMAGE Bangkok Glass FC – สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส

หลังประชุมใหญ่สภากรรมการสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) มีมติให้ผลตอบแทนเรื่องตัวเงินในฟุตบอลโ,ก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย เป็นจำนวน 791 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ โดยแชมป์โลกจะได้เงินรางวัล 32 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ มากขึ้น 3 ล้านดอลล่าร์ ส่วนรองแชมป์และอันกับ 3 จะได้ที่ 28 ล้านดอลล่าร์และ 24 ล้าน โดยทีมที่เข้าถึงรอบ 32 ทีมสุดท้ายได้ ได้รับก่อนก่อนลงแข่งแล้วทีมละ 1.5 ล้านดอลล่าร์

แต่ที่น่าสนใจคือทางฟีฟ่ามีเงินมอบให้กับทางสโมสรที่ปล่อยตัวนักเตะเข้ามาเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย รวมทั้งหมด 209 ล้านดอลล่าร์ และหากเกิดอาการบาดเจ็บภายในทัวร์นาเมนต์ มีวงเงินจ่ายเพิ่มอีก 134 ล้านดอลล่าร์

ทำให้สโมสรหนึ่งเดียวจากประเทศไทย คือ บางกอกกล๊าส เอฟซี มีลุ้นที่จะได้รับการแบ่งสันปันส่วนจากเงินก้อนนี้ เพราะกองหน้าของทีมอย่าง อาเรียล โรดริเกซ ยังมีชื่ออยู่ในสาระบบของทีมชาติ คอสตาริกา

แต่นั้นหมายความว่าทาง”กระต่ายแก้ว” จะต้องรั้งตัวนักเตะรายนี้ไว้ให้ได้ และให้ตัวของอาเรียลเอง โชว์ฟอร์มเข้าตา ออสการ์ รามิเรซ เฮดโค้ชทีมชาติคอสตาริกา เรียกติดทีมไปลุยดินแดนหมีขาว

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้