รีเซต
ประตูเก่าหงส์! ปืน - สิงห์บลูส์ รุมตื๊อ "กูลาชชี่" มือกาวไลป์ซิกเข้ารังหวังถ่ายเลือดใหม่

ประตูเก่าหงส์! ปืน - สิงห์บลูส์ รุมตื๊อ "กูลาชชี่" มือกาวไลป์ซิกเข้ารังหวังถ่ายเลือดใหม่

ประตูเก่าหงส์! ปืน - สิงห์บลูส์ รุมตื๊อ "กูลาชชี่" มือกาวไลป์ซิกเข้ารังหวังถ่ายเลือดใหม่
kentnitipong
1 พฤศจิกายน 2560 ( 13:19 )
3.2K

อาร์เซน่อล และเชลซี จ้องเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัว ปีเตอร์ กูลาชชี่ นายทวารจอมหนึบของ แอร์เบ ไลป์ซิก เข้ารังให้ได้ หวังแก้ปัญญาเกมรับ และปรับโครงสร้างทีมในระยะยาว

 

 

ตกเป็นข่าวใหญ่สนั่นเวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังสอนทีมชั้นนำทั้ง อาร์เซน่อล และเชลซี วางแผนเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัว ปีเตอร์ กูลาชชี่ ผู้รักษาประตูเจ้าของส่วนสูง 191 เซนติเมตรดีกรีทีมชาติฮังการีของ แอร์เบ ไลป์ซิก ในบุนเดสลีกา เยอรมันมาร่วมทัพให้ได้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มเซฟให้กับต้นสังกัดเป็นว่าเล่นจนพาทีมขึ้นมารั้งท็อปทรีอยู่ ณ เวลานี้

โดย อาร์เซน่อล นั้นกำลังมองหาตัวแทนในระยะยาว เพื่อสืบทอดตำแหน่งของ ปีเตอร์ เช็ก ที่ช่วงหลังดูโรยราลงไป ขณะที่ เชลซี เองก็กำลังส่อแววจะเสียผู้รักษาประตูหมายเลขหนึ่งของทีมอย่าง ติโบต์ กูร์กตัวส์ ไปให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า ทำให้ยอดทีมจากลอนดอนทั้งสองต่างมองว่านายด่านเลือด “แม็คยาร์” รายนี้ มีคุณสมบัติที่เหมาะสมทุกประการหากจะต้องกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้ง

ทั้งนี้ กูลาชชี่ ถือเป็นนายทวารที่ได้รับการจับตามองจากสื่อทั่วโลก หลังนำทีมชาติฮังการีรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ผงาดคว้าอันดับสามในศึก U20 ชิงแชมป์โลก เมื่อปี 2009 ที่ประเทศอียิปต์ ก่อนจะถูก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ดังขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ถึง 5 ฤดูกาลเต็ม แต่ก็ยังไม่สามารถสอดแทรกหาตำแหน่งตัวจริงได้ก่อนจะย้ายไปซบ เร้ด บูลล์ ซัลส์บวร์ก พร้อมกับพาทีมคว้าแชมป์ลีกได้สองฤดูกาลติด กระทั่งโยกมาเป็นมือหนึ่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก พร้อมกับพาทีมคว้ารองแชมป์บุนเดสลีกาเมื่อซีซั่นที่แล้วได้อย่างสุดเซอร์ไพรส์

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้