รีเซต
จิ๊กซอว์ชิ้นใหญ่! ผอ.กว่างโซ้งฯ ลั่นพร้อมเต็มสูบก่อนดวลกิเลนฯ - แย้มจัดเต็มเรื่องเสริมทัพ

จิ๊กซอว์ชิ้นใหญ่! ผอ.กว่างโซ้งฯ ลั่นพร้อมเต็มสูบก่อนดวลกิเลนฯ - แย้มจัดเต็มเรื่องเสริมทัพ

จิ๊กซอว์ชิ้นใหญ่! ผอ.กว่างโซ้งฯ ลั่นพร้อมเต็มสูบก่อนดวลกิเลนฯ - แย้มจัดเต็มเรื่องเสริมทัพ
kentnitipong
1 พฤศจิกายน 2560 ( 17:10 )
2.1K

ผอ. “กว่างโซ้งมหาภัย” ลั่น ทีมพร้อมใส่เต็มสูบในเกมที่จะลงดวลกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในนัดตัดเชือกศึกช้าง เอฟเอ คัพ พร้อมชี้ เชียงราย ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้าเหลือแค่ “จิ๊กซอว์ชิ้นใหญ่” มาเติมเต็ม

 

 

“ผอ.ปั๋น” ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยกับทาง TrueId Sports ก่อนที่แข้ง “กว่างโซ้งมหาภัย” จะลงสนามทำศึกนัดสำคัญกับคู่ปรับอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่าทีมของตนนั้นพร้อมเต็มที่ โดยเฉพาะสมาธิ และเป้าหมายที่ชัดเจน รวมถึงพลังแฟนๆ ที่คาดว่ามีแตะหลักพันคน

“ถ้วยเอฟเอ คัพ เป็นรายการที่เราหวังมากที่สุด เพราะว่านี่คือถ้วยที่สามารถเป็นบันไดให้เราก้าวไปถึงถ้วยเอเชีย (เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก) ได้ วันนี้คือเกิน 100% ครับ ตอนนี้เรามีทุกอย่าง เราพร้อมทุกอย่าง และเราจะใส่ลงไปกับแมตช์นี้ให้หมด ผมไม่ได้คิดถึงแมตช์ต่อไปเลยด้วยซ้ำ เพราะเราต้องการที่จะบรรลุเป้าหมายของแมตช์นี้ให้ได้ก่อน”

“แน่นอนเรายังมีเกมสำคัญในอีกหนึ่งรายการ แต่ผมคิดว่าเราจะปิดภารกิจของเราเป็นทีละนัดไป เพราะนี่คือแมตช์ที่สำคัญที่สุดของเราในฤดูกาลนี้”

กับประเด็นการดึงสามสตาร์ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้านั้น ทาง “ผอ.ปั๋น” เผยว่าอยากจะให้ทุกคนโฟกัสกับผลการแข่งขันที่แมตช์นี้ก่อน แต่ยืนยันว่าถึงอย่างไรในส่วนของการเตรียมทีมนั้น “กว่างโซ้งมหาภัย” เองก็พร้อมที่จะมองหา “จิ๊กซอว์ชิ้นใหญ่”

“ผมอยากให้โฟกัสที่เกมนี้ก่อนครับ เพราะนี่เป็นเกมที่สำคัญมากๆ สำหรับทีม ผมเข้าใจแฟนบอลทุกๆ คนถึงประเด็นการเสริมทัพในฤดูกาลหน้า แน่นอนว่าเราเองเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลต่อๆ ไปเสมอๆ ซึ่งหากเราสามารถบรรลุเป้าหมาย และภารกิจในแมตช์นี้ และในรายการนี้ได้ ทุกอย่างก็จะเป็นไปตามสเต็ป และแผนที่เราวางไว้ ซึ่งนั่นหมายถึง จิ๊กซอว์ตัวที่ใหญ่ขึ้น เพื่อที่จะมาเติมเต็ม เชียงราย ยูไนเต็ด”

“ตอนนี้รูปโฉมของ เชียงราย ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้านั้นคืบหน้าทะลุ 80% แล้วครับ เราเรียนรู้ที่จะอยู่กับข้อผิดพลาดที่เราเป็น และก็นำข้อผิดพลาดเหล่านั้นมาปรับปรุง มาพัฒนาให้ทีมก้าวไปข้างหน้ายิ่งขึ้น เรา Re-Check กับตัวเองตลอดเพื่อเป้าหมายที่เราอยากจะบรรลุ จึงทำให้เราเตรียมทีมให้พร้อมสำหรับฤดูกาลถัดไปอยู่เสมอ”

“เป้าหมายในการทำทีมฟุตบอลแต่ละทีมล้วนแต่แตกต่างกันออกไป เราเองนั้นอยู่บนลีกสูงสุดมา 6-7 ฤดูกาลแล้ว ยิ่งปีหน้านั้นเป็นปีที่ 10 ของทีมซึ่งเป็นปีที่สำคัญสำหรับเรามากๆ ทุกๆ คนเองก็คงจะเห็นพัฒนาการของทีมมาโดยตลอด โดยเฉพาะในช่วงสองปีที่ผ่านมาที่เราอยากจยกระดับทีมไปอยู่ในจุดของการลุ้นแชมป์ ฤดูกาลนี้เราอาจจะจบด้วยอับดับที่ 4 หรือ 5 ฉะนั้นปีหน้าเราเองก็ต้องวางเป้าหมาย และลงมือทำอย่างจริงจังเพื่อให้ เชียงราย ยูไนเต็ด ก้าวไปอยู่ที่สเต็ปที่สูงกว่าเดิม” ผอ.พลังหนุ่มไฟแรง กล่าวทิ้งท้าย

นัดนี้ใครจะคว้าชัย เชียร์ไปพร้อมกันในศึก “ช้าง เอฟเอ คัพ 2017” รอบ 4 ทีม “เชียงราย ยูไนเต็ด” พบ “เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด” ทรูโฟร์ยูยิงสด! ตั้งแต่เวลา 18:30 น. เป็นต้นไป

– ช่องทางการรับชม –
 ทีวี ดิจิตอล- กด 24 ช่อง True4U
 ลิ้งค์ดูสด – https://goo.gl/NF7MXq หรือ http://tv.trueid.net/live/true4u
 ชมสดผ่านแอป Trueid – bit.ly/TrueIDapp

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้