รีเซต
ไม่กลัว! ปธ.เจแอล ยันเปิดเกมบุกใส่บียูเต็มสูบ -พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์

ไม่กลัว! ปธ.เจแอล ยันเปิดเกมบุกใส่บียูเต็มสูบ -พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์

ไม่กลัว! ปธ.เจแอล ยันเปิดเกมบุกใส่บียูเต็มสูบ -พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์
Supanat
1 พฤศจิกายน 2560 ( 17:52 )
205

ควันหลงก่อนเกมช้าง เอฟเอ คัพ ประธานเจแอล เชียงใหม่ลั่นจะเปิดเกมรุกใส่แบงค็อก อย่างเต็มที่ ย้ำลูกทีมไม่กดดันเพราะไม่มีอะไรจะเสียแล้ว

ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานเจแอล เชียงใหม่ ลั่นไม่กลัวแบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมเปิดหน้าบุกใส่ ย้ำถ้าเข้าร่วมพร้อมจ่ายเงินอัดฉีดตามที่พูดไว้ทันที

“สภาพร่างกายของนักเตะทุกคนฟิตเต็ม 100 และอย่างที่บอกไปว่าถ้าสามารถเอาชนะแบงค็อก ยูไนเต็ดได้เตรียมเงินเอาไว้แล้ว 1 ล้านบาท และถ้าเข้าไปเป็นแชมป์ได้ผมให้ไปเลย 10 ล้านบาท”

“วันนี้เจแอลไม่กดดันเลย ผมคิดว่าฟุตบอลนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้ อีกทั้งยังมีแฟนฟุตบอลตามเข้ามาหนุนหลัง คอยให้กำลังใจนักเตะอีกกว่า 5 คันรถจากเชียงใหม่ ไม่นับแฟนบอลพลัดถิ่นชาวเชียงใหม่ที่อยู่ที่กรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง”

“3 นักเตะคีย์แมนของทีมคือฉัตรชัย นาควิจิตร,มาชูก้า และทาคุ อิโตะ จะเป็นผู้เล่นสำคัญที่จะช่วยพาเจแอลเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้”

“จริงๆ แล้ววันนี้ทางแบงค็อก ควรจะกดดันมากกว่าเรา เขาทุ่มเงินทำทีมไปมหาศาลค่าเหนื่อยนักเตะเขาคนเดียวอาจจะจ้างเจแอลได้ทั้งทีม รูปเกมวันนี้เราพร้อมที่จะเปิดเกมรุกเข้าแลก เพราะไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว และถ้าทางแบงค็อกยังยิงประตูเราไม่ได้ เขาก็จะกดดันขึ้นไปอีก”

ถ้าเกิดเจแอลสร้างประวัติศาตร์คว้าแชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ และได้สิทธิเข้าไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ได้ ประธานเจแอล ยันพร้อมทุ่มเงินเพื่อพัฒนาทีม สนาม และดึงนักเตะเพื่อให้สู้กับทีมจากลีกต่างๆ ในเอเชียให้ได้

“ถ้าเกิดเราคว้าแชมป์ได้ แน่นอนหลายๆ คนคงจะกังวลว่าทีมหรือสนามจะผ่านมาตรฐานของเทอเอเอฟซี หรือไม่ ผมให้คำมั่นเอาไว้ว่าเลยว่าถ้าเกิดเราได้ไปจริงๆ ผมพร้อมทุ่มเงินเพื่อพัฒนาทุกๆ อย่างให้ผ่านมาตรฐานเอเอฟซี”

“เจแอล เชียงใหม่ เราพร้อมจะสู้ เราพร้อมจะสร้างประวัติศาตร์ “

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้