รีเซต
สายเลือดชลบุรี! ฉลามชล เปิดตัว "ธนาเสฎฐ์ สุจริต" เซ็นสัญญายาว 3 ปี

สายเลือดชลบุรี! ฉลามชล เปิดตัว "ธนาเสฎฐ์ สุจริต" เซ็นสัญญายาว 3 ปี

สายเลือดชลบุรี! ฉลามชล เปิดตัว "ธนาเสฎฐ์ สุจริต" เซ็นสัญญายาว 3 ปี
armcasanova
2 พฤศจิกายน 2560 ( 13:07 )
2K

“ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี ปิดดีลคว้าตัว ธนาเสฎฐ์ สุจริต แบ็คขวา จอมฟรีคิก จาก ระยอง เอฟซี เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 3 ปี

 

ธนาเสฎฐ์ สุจริต ถือว่าเป็นผลผลิตของ รร.ชลราษฎรอํารุง สถาบันลูกหนังชื่อดังของ จ.ชลบุรี ก่อนจะได้รับการเซ็นต์สัญญาอาชีพฉบับแรกกับ ชลบุรี เอฟซี และเคยทำสถิติเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุด ที่ลงเล่นไทยลีกให้กับ ชลบุรี เอฟซี เมื่อปี 2012 ด้วยวัยเพียง 17 ปี

ซึ่งวิงแบ็ควัย 22 ปี สายเลือดชลบุรีโดยกำเนิด ถูกส่งไปเก็บประสบการณ์กับ พานทอง เอฟซี 2 ปี ก่อนจะย้ายไปร่วมทัพ ระยอง เอฟซี และล่าสุดเจ้าก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นตัวหลักของทีมมาตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา

“การได้กลับมายัง ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง ถือเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับผมครับ เพราะถือว่าเป็นการพัฒนาของตัวเองในอีกขั้นหนึ่ง หลังจากปีที่แล้วเล่นใน ไทยลีก 2 กับ ระยอง เอฟซี”

“ส่วนตัวแล้วค่อนข้างกดดันนะครับ เพราะถือเป็นการลงเล่นในลีกสูงสุดของประเทศ ซึ่งผมจะขอทำหน้าที่ในการฝึกซ้อมให้เต็มที่ เพื่อที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมให้ได้ และอยากฝากแฟนๆ ให้ติดตามผลงานของผม และทีมนะครับ ผมเชื่อว่าเราจะดีขึ้นแน่นอนครับในซีซั่นหน้า”

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้