รีเซต
สิทธิโชค ภาโส : สิ่งสำคัญไม่ได้อยู่ที่ประตูของผม แต่คือชัยชนะของทีม

สิทธิโชค ภาโส : สิ่งสำคัญไม่ได้อยู่ที่ประตูของผม แต่คือชัยชนะของทีม

สิทธิโชค ภาโส : สิ่งสำคัญไม่ได้อยู่ที่ประตูของผม แต่คือชัยชนะของทีม
Supanat
2 พฤศจิกายน 2560 ( 16:10 )
759

ฟุตบอลทีมชาติไทย U19 ฟิตเต็มร้อยพร้อมลุย สิงคโปร์ ลงซ้อมท่ามกลางอุณหภูมิ -1  องศาเซลเซียส ด้าน สิทธิโชค ภาโส ของหน้าของทีมชาติไทย หวังยิงประตูให้ได้ หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสกับทางต้นสังกัด แต่ย้ำว่าชัยชนะของทีมสำคัญที่สุด

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนแข่งขันรายการชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 4-8 พฤศจิกายน 2560 ณ กรุงอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามเอ็มเอฟเอฟ ที่จะใช้ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กลุ่ม ไอ มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยนำลูกทีมลงฝึกซ้อมภายใต้อุณหภูมิ -1 องศาเซลเซียส โดยการฝึกซ้อมใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมง

หลังการฝึกซ้อม สิทธิโชค ภาโส ศูนย์หน้าของทีมกล่าวว่า “ตอนนี้เราพร้อมเต็มที่สำหรับเกมที่จะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์แล้วครับ เหลือเพียงแค่ให้โค้ชเลือก 11 ผู้เล่นตัวจริงเท่านั้น เป้าหมายของผมในเกมที่จะพบกับสิงคโปร์ คือ เราต้องชนะและต้องยิงประตูให้ได้เยอะๆเพื่อผลได้เสียที่ดีกว่าคู่แข่ง และผมก็หวังว่าจะทำประตูได้ในเกมนี้เพราะการได้เล่นทีมชาติเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ยิงประตูอีกครั้งหลังจากที่ไม่ค่อยได้มีได้ลงสนามเท่าไหร่ในการเล่นให้กับสโมสรคาโงชิมา ยูไนเต็ด แต่สิ่งสำคัญไม่ได้อยู่ที่ประตูของผม แต่คือชัยชนะของทีม”

“ส่วนเรื่องสภาพร่างกายตอนนี้พร้อมมากครับ การที่เรามาเก็บตัวก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์เป็นสิ่งที่ดี ช่วยให้ผมและเพื่อนได้คุ้นเคยกับอากาศที่เย็นจัดแบบนี้ครับ”

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะมีโปรแกรมแข่งขันนัดแรกพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง >>>> https://mycujoo.tv/mongolia-football-federation?id=9974

โดยทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่มไอ ร่วมกับ ญี่ปุ่น, สิงคโปร์ และ มองโกเลีย โดยการแข่งขันรอบคัดเลือก จะนำทีมแชมป์กลุ่มทั้งหมด 10 กลุ่ม และ รองแชมป์กลุ่มที่ดีที่สุดอีก 5 ทีมจาก10 กลุ่ม ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงเดือนตุลาคม 2561

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้