รีเซต
ชะตากรรมเดียวกัน! กูรูลูกหนังฟันธง คอนเต้ โดนคลื่นใต้น้ำ เช่นเดียวกับมูรินโญ่

ชะตากรรมเดียวกัน! กูรูลูกหนังฟันธง คอนเต้ โดนคลื่นใต้น้ำ เช่นเดียวกับมูรินโญ่

ชะตากรรมเดียวกัน! กูรูลูกหนังฟันธง คอนเต้ โดนคลื่นใต้น้ำ เช่นเดียวกับมูรินโญ่
Supanat
2 พฤศจิกายน 2560 ( 18:25 )
1.3K

ริชาร์ด คีย์ส กูรูลูกหนังชื่อดังออกมาแสดงความคิดเห็นว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กำลังประสบชะตากรรมเดียวกับมูรินโญ่ ในฤดูกาลที่เขาถูกไล่ออกจากเชลซี

“มันมีบางอย่างที่ผิดปกติมากๆ ที่เชลซี ผมคิดว่าในช่วง 10 ปีหลังเชลซีเลยมีบางอย่างที่ผิดปกติ”

“ห้องแต่งตัวของเชลซีมีอิทธิพลมากเกินไป เมื่อเวลาผ่านไปและมันส่งผลกระทบถึงผู้จัดการทีมอีกครั้งที่คนแล้วคนเล่า หลายสิ่งในเชลซีเปลี่ยนไป แต่ทัศนคติไม่เปลี่ยน หากพวกเขาไม่ชอบคุณ คุณก็ต้องออกไป”

“ด้วยเหตุผลใดก็ตาม เชลซีท้าทายสูตรที่เป็นที่ยอมรับกันว่าสโมสรใดที่มองหาความสำเร็จต้องมีความมั่นคงและเชื่อมั่นในตำแหน่งผู้จัดการทีม”

“อาร์เซน่อลมีความเชื่อมั่นในตำแหน่งผู้จัดการทีมแต่ก็พูดไม่ได้เต็มปากเพราะได้แชมป์เอฟเอ คัพมาบ้าง ในอีกด้านหนึ่งเชลซีคว้าแชมป์มากมาย แต่พวกเขาก็ใช้กุนซือไปเยอะเช่นเดียวกัน มันค่อนข้างดูย้อนแย้งกับเหตุผลอยู่”

“สิ่งที่ผมจอหลังความพ่ายแพ้ในแชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อวันอังคารกลายเป็น คอนเต้บอกกับเราว่าลูกทีมของเขา ไม่สู้ และในฤดูกาลนี้ผู้เล่นของเชลซีโดนใบแดงไปเยอะมาก และแผนการเล่น 3-5-2 ที่คอนเต้ถนัด แต่ประสิทธิภาพเหล่านั้นหายไปในฤดูกาลนี้”

“โชเซ่ มูรินโญ่ ,วิลลาส โบอาส พร้อมทั้งอดีตผู้จัดการทีมคนอื่นๆ คงจะนั่งหัวเราะอยู่พร้อมๆกัน พร้อมกับพูดว่า เด็กๆที่เดอะ บริดจ์ก่อคลื่นเป็นคลื่นใต้น้ำอีกแล้ว?”

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้