รีเซต
คุมสติไม่อยู่! เอฟร่า ฉุนขาด เตะก้านคอแฟนบอลตัวเอง โดนแดงก่อนเกมยูโรป้า (มีคลิป)

คุมสติไม่อยู่! เอฟร่า ฉุนขาด เตะก้านคอแฟนบอลตัวเอง โดนแดงก่อนเกมยูโรป้า (มีคลิป)

คุมสติไม่อยู่! เอฟร่า ฉุนขาด เตะก้านคอแฟนบอลตัวเอง โดนแดงก่อนเกมยูโรป้า (มีคลิป)
armcasanova
3 พฤศจิกายน 2560 ( 13:08 )
1.1K

ปาทริซ เอฟร่า ของขึ้นเตะก้านคอแฟนบอลตัวเอง ทำให้โดนใบแดงก่อนเกมที่ โอลิมปิก มาร์กเซย บุกไปดวลกับ วิตอเรีย กิมาไรส์ ศึกยูโรป้า ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

 

เกมนัดที่สี่ของกลุ่มไอ ที่เอสตาดิโอ ดิ อัลฟองโซ่ เอ็นริเก้ ทีมดังลีกเอิงอย่าง”โอแอล”ต้องบุกทำศึกกับทีมบ๊วยของกลุ่มจากโปรตุเกส ยังไม่ทำได้เริ่มการแข่งขัน ในช่วงที่ผู้เล่นกำลังวอร์มอยู่ในสนามนั้น ปรากฎว่า แบ็คตัวเก๋าของทีมเยือนอย่าง เอฟร่า นั้นไปมีเรื่องกับแฟนบอลฝั่งตนเองที่ตามไปเชียร์

จากภาพที่ปรากฎ ดาวเตะวัย 36 ปี มีจังหวะยกเท้าเตะใส่กองเชียร์ที่ผ่านหน่วยรักษาความปลอดภัยมาหาเรื่องกับเขาถึงข้างสนาม หลายฝ่ายเข้ามาผสมโรงและห้ามปราม ก่อนที่ อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมนี้จะโดนผู้ตัดสินให้ใบแดงตั้งแต่ก่อนเกมจะเริ่ม

 

รายงานจากสื่อฝรั่งเศสระบุว่า สาเหตุที่เอฟร่าของขึ้นนั้นเป็นเพราะโดนแฟนบอลของตนเองโห่ล้อเพราะไม่พอใจฟอร์มการเล่นของเขาในช่วงที่ผ่านมา บทสรุปของเรื่องดังกล่าวทำให้ เอฟร่า กลายเป็นผู้เล่นคนแรกของยูโรป้า ลีก ที่โดนใบแดงก่อนเกมจะเริ่ม

เกมนี้จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่นอย่างวิตอเรีย 1-0 จากผลงานของ เปาโล ฮูร์ตาโด้ นาที 80 ส่งผลให้มาร์เซยรั้งอันดับที่ 2 ของกลุ่มตามหลังจ่าฝูงอย่างซัลซ์บวร์ก 2 แต้ม ขณะที่วิตอเรียมี 4 คะแนนเท่ากับบ๊วยอย่างคอนยาสปอร์

สำหรับมาร์กเซยนั้นปัจจุบันรั้งอันดับที่ 4 ของตารางลีกเอิง โดยเอฟร่าได้ลงสนามช่วยทีมไป 4 จาก 11 นัด

 

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้