รีเซต
ต้านไม่ไหว! จุฑามาศควงทัศมาลี ร่วงตกรอบ 16 คน มวยหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2017

ต้านไม่ไหว! จุฑามาศควงทัศมาลี ร่วงตกรอบ 16 คน มวยหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2017

ต้านไม่ไหว! จุฑามาศควงทัศมาลี ร่วงตกรอบ 16 คน มวยหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2017
kentnitipong
3 พฤศจิกายน 2560 ( 18:38 )
174

จุฑามาศ รักสัตย์ นักชกสาวทีมชาติไทยรุ่น 51 กก. ทำดีที่สุด แต่ต้านพลังหมัดเจ้าภาพ ไม่ไหว แพ้คะแนน ธี ทาม เหวียน (เวียดนาม) ในรอบ 16 คน ศึกมวยหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2017 ที่เวียดนาม

 

 

ความเคลื่อนไหวทีมมวยสากลสมัครเล่นหญิงทีมชาติไทย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนสู้ศึกมวยหญิงชิงแชมป์เอเชีย2017 “ASBC Asian Women’s Boxing Championships Ho Chi Minh 2017” ที่ประเทศเวียดนาม

 

 

ล่าสุด ในวันนี้ (3 พ.ย. )มีนักชกสาวไทยลงแข่งขัน 2 คู่ โดยในรุ่น 51 กก. จุฑามาศ รักสัตย์ นักชกสาวไทย พบกับ ธี ทาม เหวียน นักชกสาวเวียดนาม ผลปรากฎว่า ตลอการชกทั้ง3ยกนักชกไทยพยายามต่อย แต่ นักชกเจ้าภาพ ออกหมัดได้จะแจ้งกว่าเป็นฝ่ายชนะคะแนนเป็นเอกฉันท์ 5-0 เสียง

 

 

ขณะที่ รุ่น 57 กก.ทัศมาลี ทองจันทร์ กัปตันทีมชาติไทย พบ เวน เฮียง เซี่ยว(ไต้หวัน) ผลปรากฎว่า นักชกไทยที่เสียเปรียบเองช่วงชก แม้จะเดินหน้าพยายามออกหมัด แต่สุดท้ายเป็นฝ่ายแพ้คะแนนนักชกไต้หวัน 1-4 คะแนน ตกรอบ 16 คนเช่นกัน

ภายหลังการชก”เจ้าเอ็ม”ทัศมาลี ทองจันทร์ เผยว่า รู้สึกเสียดายที่ชกไม่ได้ตามเป้าหมาย และ ออกหมัดได้น้อย ขอโทษพี่น้องชาวไทยด้วยที่คว้าเหรียญกลับเมืองไทยไม่ได้

 

 

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงดึกวันที่ 2 พ.ย. รุ่น 60 กก.รัชฎาภรณ์ เสาร์ตอ ชนะคะแนน ซาเรย์ คูห์ วี นักชกกัมพูชา 5-0 คะแนน และ รุ่น 48 กก. ปานประดับ ปลอดสัย แพ้คะแนน พิน เม็ง เซี่ยะ (ไต้หวัน) 0-5 ทำให้ตอนนี้เหลือนักชกไทยเพียง 3 รุ่นคือ “เจ้าแสบ”เปี่ยมวิไล เล่าเปี่ยม นักชกหญิงหนึ่งเดียว ที่สร้างประวัติศาสตร์ไปชกโอลิมปิกเกมส์ครั้งแรก ที่ริโอเกมส์ เมื่อปี 2016 จับสลากได้บายในรอบแรก ผ่านเข้าไปรอในรอบก่อนรองชนะเลิศ หรือรอบชิงเหรียญทองแดง พบกับ ปูนัม ราวัล นักชกจาก เนปาล

เช่นเดียวกับ รุ่น 69 กก. สุดาพร สีสอนดี ที่ไม่ต้องชกในรอบแรก ผ่านเข้ารอบชิงเหรียญทองแดงกับ วาเลนติโน คัลโซวา นักชกคาซัคสถาน เต็งหนึ่งของรุ่นนี้ และรัชฎาพร เสาร์ตอ ในรุ่น 60 กก.

 

ชมสด!! กีฬาชั้นนำระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้