รีเซต
มาเน่คัมแบ็ค! ซาลาห์ เหมา 2 พาหงส์ถล่มเวสต์แฮม 4-1

มาเน่คัมแบ็ค! ซาลาห์ เหมา 2 พาหงส์ถล่มเวสต์แฮม 4-1

มาเน่คัมแบ็ค! ซาลาห์ เหมา 2 พาหงส์ถล่มเวสต์แฮม 4-1
Supanat
5 พฤศจิกายน 2560 ( 02:30 )
1.7K

ซาดิโอ มาเน่ กลับมามีชื่อลงเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้ง และแอสซิสหนึ่งลูก ช่วยให้ลิเวอร์พูล ออกไปถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถิึงถิ่น 4-1 ขึ้นรั้งอันดับ 6 ของตาราง

เวสต์แฮมมีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายเริ่มจากข่ายดีวินสตัน รีดและอาร่อน เครสส์เวลล์ผ่านความฟิตได้ลงเป็นตัวจริงแต่โจเซ่ ฟอนเต้เจ็บยาวยันปีใหม่แดนหน้าใช้ฮาเวียร์ เอร์นานเดซยืนคู่กับอันเดร อายิวทำให้แอนดี้ แคร์โรลล์กับมาร์โก อาร์เนาโตวิชต้องรอโอกาสไปก่อน

ลิเวอร์พูลวันนี้จอร์แดน เฮนเดอร์สันเจ็บน่องลงไม่ได้ทำให้อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนเสียบยืนตัวจริงในตำแหน่งกองกลางทันทีแล้วเจมส์ มิลเนอร์ได้ฟักทำให้จอร์จินิโอ้ ไวจ์นาลดุมที่หายเจ็บมาเล่นแดนและที่เซอร์ไพรส์คือซาดิโอ มาเน่หายเจ็บก่อนกำหนดลงเป็นตัวจริงทันที

ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำในนาที 22 จากจังหวะสวนกลับ ซาดิโอ มาเน่ พาบอลมาจากครึ่งสนามก่อนไหลบอลเข้ากรอบเขตโทษให้ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ได้ซัดด้วยซ้ายโล่งๆสวนตัว โจ ฮาร์ท เข้าประตูไป ลิเวอร์พูลออกนำ 1-0

หงส์แดงได้ประตูที่สองในนาที 24 จากลูกเตะมุม ซาดิโอ มาเน่ ตวัดมาโดน มาร์ค โนเบิล กระดอนไปตรงตัว โจ ฮาร์ท ปัดบอลออกมาเข้าทาง โจเอล มาติป ซ้ำจ่อๆเข้าประตู ลิเวอร์พูลนำ 2-0

ครึ่งหลังเจ้าบ้านได้ประตูไล่มาในนาที 56 จากจังหวะที่ อังเดร อายิว เปิดบอลให้ มานูเอล ลานซินี่ ชิงเหลี่ยมพักบอลกับ โจ โกเมซ ก่อนดีดบอลด้วยขวาเข้าประตูไป เวสต์แฮมไล่มา 1-2

ทีมเยือนได้ประตูเพิ่มทันควันในนาทีต่อมา โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ พาบอลมาจากกลางสนามก่อนไหลให้ อเล็กซ์-อ็อกเลดซ์ แชมเบอร์เลน ยิงด้วยขวาจังหวะแรกติดเซฟ โจ ฮาร์ท ก่อนตามเซฟจังหวะสองเข้าประตู ลิเวอร์พูลขยับเป็น 3-1

และในนาที 59 เจ้าบ้ายเกือบไล่มาได้อีกครั้งหลังเกมเปิดหน้าแลกแล้วแคร์โรลล์จิ้มบอลออกทางซ้ายให้ลานซินี่จับบอลเดี่ยวๆแต่จังหวะยิงดันซัดข้ามคานออกไปไกล

นาที 69 โอกาสจะแจ้งครั้งแรกของฟิร์เมียโน่อุตส่าห์ไปชิงบอลมาได้จากรีดก่อนลากเข้ากรอบเขตโทษคนเดียวแล้วแต่จังหวะยิงพยายามใส่ไปทางมุมกว้างทำให้บอลผ่านหน้าประตูออกไปเท่านั้น

ทีมเยือนมาได้ลูกที่สี่ในนาที 76 จากจังหวะที่ ซาดิโอ มาเน่ ผ่านบอลให้ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ กดด้วยซ้ายเข้าประตูไป ลิเวอร์พูลนำ 4-1

จบเกมลิเวอร์พูลบุกมาเอาชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ดไปได้ 4-1 คว้า 3 คะแนนเก็บเพิ่มเป็น 19 คะแนนรั้งอันดับ 6 ส่วนเจ้าบ้านมี 9 คะแนนเท่าเดิมรั้งอันดับ 17

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้