รีเซต
โปรจีนป้องแชมป์สำเร็จ 'โปรโม' จบที่5ร่วม สวิงโตโต้ เจแปน คลาสสิค

โปรจีนป้องแชมป์สำเร็จ 'โปรโม' จบที่5ร่วม สวิงโตโต้ เจแปน คลาสสิค

โปรจีนป้องแชมป์สำเร็จ 'โปรโม' จบที่5ร่วม สวิงโตโต้ เจแปน คลาสสิค
oopsoi5
6 พฤศจิกายน 2560 ( 08:36 )
209

‘โปรโม โมรียา’ สู้เต็มที่จบอันดับ 5 ร่วมกอล์ฟโตโต้ เจแปน คลาสสิค ด้าน ‘เฟิง ชานชาน’ มือ4โลกป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ กอล์ฟ โตโต้ เจแปน คลาสสิค

 

 

วันนี้( 5 พ.ย.60) การแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “โตโต้ เจแปน คลาสสิค” ที่สนามไตเฮโยคลับ เมืองอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น ในรอบสุดท้าย “โปรโม โมรียา จุฑานุกาล” นักกอล์ฟสาวไทย ที่ผลงานในรอบแรกทำ 1 อันเดอร์ จากนั้นในรอบสอง ทำได้ดีขึ้นเก็บไป 5 อันเดอร์ ก่อนจะมาเร่งเครื่องในรอบสุดท้าย ทำไป 7 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ จบวันที่ 6 อันเดอร์ สกอร์รวม 3 วัน 12 อันเดอร์พาร์ กระโดดจากอันดับ 23 มาอยู่ที่ 5 ร่วม

ขณะที่ “เฟิง ชานชาน” โปรมือ 4 ของโลกชาวจีน ผู้นำจากรอบที่แล้ว เก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์ สกอร์รวม 19 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ ใบที่ 2 ของฤดูกาล 2017 ต่อจาก แอลพีจีเอ วอลวิก แชมเปียนชิป และรายการที่ 8 ในการเล่นกอล์ฟอาชีพ ด้าน “ไอ ซูซูกิ” มือ 44 ของโลกเจ้าถิ่น จบอันดับ 2 เก็บเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์

ส่วนผลงานนักกอล์ฟสาวไทยที่เหลือ “แหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ จบที่ 64 ร่วม และ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล มือ 9 ของโลก จบรอบที่ 2 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ จบในอันดับที่ 70

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้