รีเซต
พร้อมจัดอีก! บิ๊กอ็อด เชื่อ FUTURO III สามารถยกระดับฝีมือเปาไทย เล็งจัดอบรมต่อเนื่อง

พร้อมจัดอีก! บิ๊กอ็อด เชื่อ FUTURO III สามารถยกระดับฝีมือเปาไทย เล็งจัดอบรมต่อเนื่อง

พร้อมจัดอีก! บิ๊กอ็อด เชื่อ FUTURO III สามารถยกระดับฝีมือเปาไทย เล็งจัดอบรมต่อเนื่อง
armcasanova
6 พฤศจิกายน 2560 ( 11:23 )
141

“บิ๊กอ็อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ุม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ขอบคุณประธานของฟีฟ่า และ เอเอฟซี ที่ให้โอกาสได้จัดงานใหญ่ในการเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมฝึกอบรม FUTURO III เป็นโครงการต่อเนื่องในการพัฒนาผู้ประเมินผู้ตัดสิน ยืนยันพร้อมเสมอที่จะเป็นเจ้าภาพจัดงานอบรมแบบนี้อีกในอนาคต

 

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมฝึกอบรม FUTURO III ซึ่งเป็นโครงการต่อเนื่องในการพัฒนาผู้ประเมินผู้ตัดสิน ภายใต้การควบคุมของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ชั้น 9 โรงแรม แกรนด์ โฟร์วิงส์

โดยมี พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย วิทยากร 11 ท่าน อันประกอบไปด้วย, มร. ฟาฮัด อับดุลลาเยฟ, มร. ซุบคิดดิน ซอเลห์, มร. จอห์น เชีย วาห์, มร. วาเลนติน อิวานอฟ จากฟีฟ่า, มส. ซาจิโก ยามากิชิ มร. ราวิจันดราน ชัปปันนิมูตู, มร. เกนแซน มาเนียม, มร. อาหมัดคาลดี ซูเปียน, มร. อเลโฆ เปเรซ จากเอเอฟซี และ มร. โรซาลี ยาค็อบ ตัวแทนจากฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสินของฟีฟ่า พร้อมด้วยผู้เข้าร่วมอบรมจำนวน 82 จาก 23 ประเทศ

ภายในงาน พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า ” ผมอยากขอบคุณ ฟีฟ่า และ เอเอฟซี ที่ให้เกียรติพวกเราในการจัดเป็นเจ้าภาพการอบรมอีกครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นโครงการที่ดี ผมขอให้ผู้ที่เข้าร่วมอบรมทุกท่านเก็บเกี่ยวประสบการณ์กลับไปและนำไปพัฒนาวงการฟุตบอลในประเทศ และยกระดับมาตรฐานฟุตบอลให้สูงขึ้น”

 

” ผมคิดว่าการจัดอบรมเกี่ยวกับผู้ตัดสินทุกครั้งจะสามารถเพิ่มประสบการณ์เพื่อให้ทุกคนทำหน้าที่ได้ดียิ่งขึ้น และขอให้ทุกคนมีความสุขกับการอบรมครั้งนี้ และขอให้การอบรมครั้งนี้ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี สำหรับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ หวังว่าจะรับโอกาสแบบนี้จากฟีฟ่า ต่อไปเรื่อยๆ”

“บิ๊กอ็อด” กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า”ผมเองก็ได้คุยกับประธานของฟีฟ่า และ เอเอฟซี ในการจัดงานตลอดช่วงที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาก็พอใจกับการทำงานของเราในช่วงที่ผ่านมา และเราก็พร้อมเสมอที่จะเป็นเจ้าภาพจัดงานอบรมแบบนี้”

สำหรับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เคยเป็นเจ้าภาพงาน FUTURO III มาแล้วเมื่อปีก่อนที่จังหวัดชลบุรี ส่วนการอบรมครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 โดยผู้อบรมทั้งหมดจะได้รับใบประกาศนียบัตรรับรองการอบรม

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้