รีเซต
เงินน้อย! รองปธ. ชัยนาท ตั้งเป้าปีหน้าขอแค่รอดตกชั้น

เงินน้อย! รองปธ. ชัยนาท ตั้งเป้าปีหน้าขอแค่รอดตกชั้น

เงินน้อย! รองปธ. ชัยนาท ตั้งเป้าปีหน้าขอแค่รอดตกชั้น
Supanat
6 พฤศจิกายน 2560 ( 11:55 )
752

อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล เผยถึงความรู้สึกหลังจากเป็นทีมแรกที่ได้ถ้วย เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) แบบใหม่ พร้อมกับตกเป้าอยู่รอดให้ได้ใน โตโยต้า ไทยลีก ซีซั่นหน้า

โดยในฤดูกาลนี้ ถือเป็นฤดูกาลแรกที่มีการใช้ถ้วยแชมป์ เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ แบบใหม่ ที่มาจากการรังสรรค์ร่วมกันของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, บริษัท ไทยลีก จำกัด และผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเครื่องเงินด้วยมือจากอังกฤษ

ซึ่งในช่วงเย็นของวันที่ 5 พฤศจิกายน ทางสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้จัดงานฉลองแชมป์ขึ้น ณ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม โดยมีฟุตบอลคู่พิเศษระหว่าง CNHB VIP กับ ทีมรวมดาราช่อง 7 สี ก่อนจะมีพิธีมอบรางวัล นำโดย พลตำรวจโท พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ให้เกียรติมอบถ้วยและเงินรางวัลเป็นจำนวนเงิน 5 ล้านบาทแก่สโมสร

ซึ่งหลังจากพิธีมอบรางวัล อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีมกล่าวว่า “ก็ยินดีมากครับที่ได้เป็นทีมแรกที่ได้ถ้วยแชมป์แบบใหม่ ที่ถูกสร้างจากผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงของอังกฤษ เมื่อสักครู่นี้สัมผัสดูแล้วสวยกว่าภาพที่เห็น และมีรายละเอียดที่ดี เราเป็นสโมสรที่ได้ถ้วยนี้ถ้วยแรก ก็รู้สึกยินดีและดีใจมากครับ”

“ส่วนเป้าหมายในฤดูกาลหน้า ตกชั้น 5 ทีมค่อนข้างเหนื่อย แต่ว่าด้วยงบประมาณที่ไม่มากนัก เราก็หวังน้อย แค่รอดตกชั้นก็พอใจแล้วครับ”

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้