รีเซต
อยากพิสูจน์ตัวเอง! เชาว์วัฒน์ ยันไม่รู้เรื่องโยกเล่นเจลีก แต่พร้อมไป

อยากพิสูจน์ตัวเอง! เชาว์วัฒน์ ยันไม่รู้เรื่องโยกเล่นเจลีก แต่พร้อมไป

อยากพิสูจน์ตัวเอง! เชาว์วัฒน์ ยันไม่รู้เรื่องโยกเล่นเจลีก แต่พร้อมไป
Supanat
7 พฤศจิกายน 2560 ( 15:15 )
1.6K

“เจ้าอินซ์” เชาว์วัฒน์ วีระชาติ รับไม่รู้เรื่องโยกไปเล่นเจลีก แต่รับอยากลองไปพิสูจน์ตัวเอง -ลั่นพร้อมคว้าแชมป์เอ็ม-150 คัพ 2017 แม้เจองานหิน

เชาว์วัฒน์ เป็นหนึ่งในตัวแทนนักฟุตบอลทีมชาติรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ร่วมกัน ศฤงคาร พรหมสุภะ และพิชา อุทรา ร่วมงานจับสลากศีกฟุตบอล เอ็ม-150 คัพ 2017 โดยอยู่ร่วมสายกับ ญี่ปุ่น – เกาหลีเหนือ

โดยเชาว์วัฒน์ ออกมาเปิดเผยกับทีมงาน TrueID ถึงเป้าหมายของถ้วยเอ็ม-150 คัพ 2017 ว่าแม้จะเป็นงานยากแต่เป้าหมายก็คือแชมป์เท่านั้น

“ผมถือว่าทัวร์นาเมนต์(เอ็ม-150 คัพ)นี้ เป็นการเตรียมตัวก่อนที่จะเข้าไปแข่งชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายที่ประเทศจีน การที่ได้อยู่ร่วมสายกับญี่ปุ่น และเกาหลีเหนือ จะทำให้เราได้เตรียมตัว และรู้ว่าเขาอย่างไร และเราต้องแก้ไขอะไรบ้าง ก่อนจะไปถึงทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์เอเชีย”

“แต่ไม่ว่าจะเจอใคร เป้าหมายของเราคือต้องเป็นแชมป์ เราอยากเป็นแชมป์ทีมแรกของถ้วยใบนี้ให้ได้”

ซึ่งตัวของ เชาว์วัฒน์ มีข่าวว่า มีโอกาสจะได้ไปค้าแข่งที่เจลีก ประเทศญี่ปุ่น ในฤดูกาลหน้าค่อนข้างสูง แต่เจ้าตัวยืนยันว่ายังไม่มีการติดต่อมา แต่พร้อมไปเล่นและอยากพิสูจน์ตัวเองได้ให้

“ยังไม่ทราบข่าวเรื่องได้ไปเล่นที่เจลีกเลยครับทางสโมสรยังไม่ได้บอกอะไรกับผม แต่แน่นอนถ้าผมมีโอกาสได้ไปเล่นที่เจลีก ผมก็อยากไปครับ อยากไปพิสูจน์ตัวเอง”

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้