รีเซต
“แน็ต” ตั้งเป้าทำผลงานติด 10 อันดับแรกของโลก

“แน็ต” ตั้งเป้าทำผลงานติด 10 อันดับแรกของโลก

“แน็ต” ตั้งเป้าทำผลงานติด 10 อันดับแรกของโลก
oopsoi5
8 พฤศจิกายน 2560 ( 12:19 )
1K

แน็ต-ณิชชาอร, จงกลพรรณ และรวินดา หอบแชมป์บิทเบอร์เกอร์ โอเพ่น ถึงบ้านเกิด ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น

 

Cr.สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ

 

วันนี้ (7 พ.ย. 60) เมื่อช่วงบ่ายที่สนามบินสุวรรณภูมิ แน็ต-ณิชชาอร จินดาพล นักแบดมินตันหญิงเดี่ยว มืออันดับ 15 ของโลก ที่เพิ่งคว้าแชมป์หญิงเดี่ยวกรังด์ปรีซ์โกลด์ บิตเบอร์เกอร์ แบดมินตัน โอเพ่น 2017 และจงกลพรรณ กิติธรากุล กับ รวินดา ประจงใจ ที่คว้าแชมป์ประเภทหญิงคู่ พร้อมด้วยคณะผู้ฝึกสอน

เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG923 โดยมีพล.อ.อ.มณฑล สัชฌุกร คณะที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และพลอากาศโทนิกร ชำนาญกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ณิชชาอร เผยว่า เป็นชัยชนะที่รอคอยมานาน หลังจากเคยทำได้เมื่อปี 2013 ซึ่งถือเป็นการเอาชนะตัวเอง ทำให้เห็นว่าที่พยายามมาตลอดประสบผลสำเร็จแล้ว

ขณะที่จงกลพรรณและรวินดา ที่ดีใจที่คว้าแชมป์ครั้งนี้ได้ พร้อมยืนยันจะตั้งใจซ้อม และทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในรายการต่อไป

สำหรับในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา นักแบดมินตันทีมชาติไทยทำผลงานยอดเยี่ยม สามารถคว้าแชมป์ได้ถึง 4 รายการระดับนานาชาติ คือ แชมป์หญิงเดี่ยว และหญิงคู่บิทเบอร์เกอร์ แบดมินตัน โอเพ่น และ2 แชมป์ในศึกเบียร์ ลาว อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรี่ส์ จากชายเดี่ยว กันตวัฒน์ ลีลาเวชบุตร และ หญิงคู่ ณัชชา แสงโชติ กับกิตติภัค ดับทุกข์

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้