รีเซต
ดราม่า! แฟนบอลอุบลไม่พอใจ หลังสโมสรห้ามนำกระเป๋าเข้าสนาม

ดราม่า! แฟนบอลอุบลไม่พอใจ หลังสโมสรห้ามนำกระเป๋าเข้าสนาม

ดราม่า! แฟนบอลอุบลไม่พอใจ หลังสโมสรห้ามนำกระเป๋าเข้าสนาม
Supanat
8 พฤศจิกายน 2560 ( 16:07 )
735

อุบล ยูเอ็มที ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊คของสโมสร ห้ามนำกระเป็าที่มีขนาดเกิน 20×20 เซ็นติเมตรเข้าสนาม

IMAGE UBON UMT UNITED

ก่อนหน้านี้ทาง “เทพอินทรี” อุบล ยูเอ็มที เพิ่งถูกทางไทยลีกปรับเงิน 50,000 บาท พร้อมแบบรังเหย้าหนึ่งนัด จากกรณีมีแฟนบอลต่างชาติรายหนึ่ง ชูแผ่นป้ายพร้อมข้อความต่อว่าผู้ตัดสิน (ผู้ตัดสินโกงในการให้ใบแดงผู้เล่นสโมสรอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เมื่อครั้งที่แล้วที่แข่งกับสโมสรสุโขทัย)

ทำให้ทางสโมสรออกมาตรการออกมาว่า
1.ห้ามนำกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าเป้ ทุกชนิด เข้าสนามแข่งขัน อนุโลมเฉพาะกระเป๋าสตางค์ที่มีขนาดไม่ใหญ่กว่า 20×20 cm.
2.ห้ามผู้ก่อเหตุดังกล่าว คือ Mr. Jason Leigh Brunt เข้าชมเกมการแข่งขันในสนามตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
3.สโมสรฯ จะเข้มงวดในการตรวจค้นสิ่งของต้องห้ามต่างๆก่อนเข้าสนามแข่งขันมากยิ่งขึ้น โดยสโมสรฯจะเปิดให้ผู้ชมเข้าสนามแข่งขันก่อนเวลาเริ่มแข่งขัน 1.30 ชม. ขอความกรุณาแฟนบอลทุกท่านเผื่อเวลาในการมาถึงสนามแข่งขันด้วย
*หมายเหตุ:
การแข่งขันนัดพบกับเอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ด สโมสรฯ จะจัดจุดรับฝากกระเป๋าต่างๆ ที่บริเวณห้องจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันทั้ง 2 ด้าน แต่ไม่ควรเอาทรัพย์สินของมีค่าเก็บไว้กับกระเป๋าที่นำมาฝาก และสโมสรฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบหากเกิดความเสียหายใดๆ

แน่นอนว่าบรรดาแฟนบอลอุบล ยูเอ็มที ไม่พอใจกับมาตรการที่ทางสโมสรจัดมา หลายคนบอกว่าแค่ตรวจกระเป๋าก็เพียงพอแล้ว หรือถ้าของหายขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ

ซึ่งก็ต้องติดตามต่อไปว่าทางสโมสร อุบล ยูเอ็มที จะนำเสียงติเตียนจากแฟนบอลไปปรับปรุงแก้ไขมาตรการเหล่านี้ ให้ดียิ่งขึ้นหรือไม่

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้