รีเซต
เพื่อสุขภาพ! บีจี ย้ายเล่นธูปะเตมีย์ แพ้พัทยาเละ 2-5

เพื่อสุขภาพ! บีจี ย้ายเล่นธูปะเตมีย์ แพ้พัทยาเละ 2-5

เพื่อสุขภาพ! บีจี ย้ายเล่นธูปะเตมีย์ แพ้พัทยาเละ 2-5
Supanat
8 พฤศจิกายน 2560 ( 19:50 )
602

บางกอกกล็าส เอฟซี ที่ย้ายรังเหย้ามาเล่นธูปะเตมีย์ หนึ่งนัดจากการปรับปรุงพื้นสนาม แพ้พัทยา ยูไนเต็ด เละเทะ  2-5 โดย มิลอส สโตยาโนวิช ท็อปฟอร์ม ยิง 2 จ่าย 2

“โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผอ.สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส พร้อมจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม นำทีมโดย แมทธิว สมิธ กัปตันทีม ที่จะดูแลเกมรับ ตามด้วย พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ และ ยาสมานี่ คัมโปส ที่พร้อมทำเกมแดนกลาง ส่วนหน้าเป้ามี สุรชาติ สารีพิมพ์ ที่ยิงไปแล้ว 10 ประตูในฤดูกาลนี้เป็นทีเด็ด ส่วนทีมเยือน ขาด พีรดรย์ ฉ่ำรัศมี ที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียว แต่ผู้เล่นหลักยังอยู่ครบครันนำโดย ลี วอน ยัง , มิลอส สโตยาโนวิช และ อเล็กซานดาร์ เยฟติช

น.11 บีจี เอฟซี ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ซากีรีน ตีกาสม ถูกเสียบล้มลงในจังหวะทำชิ่งกับ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ แต่ อาเรียล โรดริเกวซ ยิงเรียดไปติดเซฟของ สมพร ยศ ที่ปัดได้ทางขวามือตัวเอง

กลายเป็นทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาที 25 จากลูกสวนกลับทางฝั่งซ้าย มงคล โยนข้ามฟากให้ มิลอส สโตยาโนวิช โหม่งชงให้ อเล็กซานดาร์ เยฟติช สอดมาโหม่งจากแถวสอง เป็นประตูขึ้นนำของ พัทยา

น.31 พัทยา ยังสวนกลับแบบได้เสียว มิลอส สโตยาโนวิช ลากบอลขึ้นไปทางขวา ก่อนเปิดย้อนมาให้ อเล็กซานดาร์ เยฟติช แปเสียบเสาสองไม่พลาด ให้พัทยานำ 2-0

4 นาทีถัดมา บีจี เอฟซี ตั้งเกมกันใหม่ กองหลัง พัทยา สกัดบอลมาเข้าทาง อาเรียล โรดริเกวซ กระโดดวอลเลย์ตูมเดียวส่งบอลลอดตัว สมพร ยศ สู่ก้นตาข่ายให้ “เดอะ แรบบิท” ตาม 1-2 และจบครึ่งเวลาแรกไปด้วยสกอร์นี้

ในครึ่งเวลาหลังบางกอกกล๊าสได้ลุ้นก่อนจากจังหวะต่อบอลเจาะช่องกลาง ก่อนที่ อาเรียล โรดริเกวซ จะกลับตัวปั่นโค้งหน้าเขตโทษ แต่บอลเช็ดคานออกหลัง

น.74 พัทยา สวนกลับทางฝั่งขวา ชัยณรงค์ ทาทอง ที่ลงมาเป็นตัวสำรองหลุดไปสุดเส้นก่อนเปิดเข้าจุดนัดพบให้ มิลอส สโตยาโนวิช แปเข้าไปง่ายๆ ให้โลมาน้ำเงินนำไปอีกเป็น 3-1  และนาทีถัดมาพัทยา ยังสวนกลับได้น่ากลัว ชัยณรงค์ ทาทอง ทำชิ่งกับ พิชา อุทรา ก่อนจะยิงเข้าไปง่ายๆ ให้ทีมเยือนหนีห่างเป็น 4-1

พัทยายังไม่พอใจ ในนาที 80 ชัยณรงค์ ทาทอง หลุดกับดักล้ำหน้าก่อนไหลให้ มิลอส สโตยาโนวิช แปเน้นๆ ตุงตาข่าย บีจีตามห่าง 5-1  ก่อนหมดเวลาบีจี ยังไม่ยอมง่ายๆ ได้ประตูตามมาห่างๆ เป็น 2-5  จากการประสานงานของ อาเรียล โรดริเกวซ ที่โหม่งชงให้ ดาเนี่ยล กาเซียร์ โรดริเกวซ ยิงเข้าไป

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้