รีเซต
"เฟดเอ็กซ์" เจองานหนักกว่า "นาดาล" ศึกเทนนิส ATP Finals ที่ลอนดอน

"เฟดเอ็กซ์" เจองานหนักกว่า "นาดาล" ศึกเทนนิส ATP Finals ที่ลอนดอน

"เฟดเอ็กซ์" เจองานหนักกว่า "นาดาล" ศึกเทนนิส ATP Finals ที่ลอนดอน
oopsoi5
9 พฤศจิกายน 2560 ( 10:08 )
591

“เฟดเอ็กซ์”โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เจองานเข้าผลแบ่งกลุ่มพบกับ 1 ใน 4 นักเทนนิสที่ตัวเองเคยพ่ายแพ้มาแล้วในฤดูกาลนี้ ในรายการปิดท้ายฤดูกาล ATP Finals ที่ลอนดอน

 

Image : AP

 

การแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ปิดฤดูกาล ATP Finals ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 12-19 พฤศจิกายนนี้ โดยผลการแบ่งกลุ่มในรอบแรกมีดังนี้

กลุ่มแรกมีผู้เล่นดังนี้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์,อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ, มาริน คิลิค และแจ็ค ซ็อค ที่เพิ่งคว้าแชมป์ ปารีส มาสเตอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งคู่ต่อสู้ในกลุ่มนี้ที่น่ากลัวของเฟเดอเรอร์นั่นก็คือ อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ นักเทนนิสสายเลือดใหม่วัย 20 ปี ที่ไต่อันดับโลกได้เร็วมากปัจจุบันอันดับ 3 ของโลก และเคยเอาชนะเฟเดอเรอร์มาแล้ว 1 ครั้งในปีนี้ในรอบชิงชนะเลิศที่ประเทศแคนาดา

กลุ่มที่สองประกอบไปด้วย ราฟาเอล นาดาล, โดมินิค เธียม,กริกอร์ ดิมิทรอฟ ที่เคยเอาชนะนาดาลเพียงครั้งเดียวจากการพบกันทั้งหมด 11 ครั้ง และคนสุดท้ายในกลุ่มนี้คือ เดวิด กอฟฟิน

แต่ไม่แน่ว่า นาดาล ซึ่งเป็นมือ 1 ของโลกจนสิ้นฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วที่มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าขวา ก่อนหน้านี้เขาขอถอนตัวในรายการ โรเล็กซ์ ปารีส มาสเตอร์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาอาจขอถอนตัวจากรายการนี้ก็เป็นได้

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้