รีเซต
บุกมหาสารคาม ! สมาคมฯ ลุยเช็คความพร้อม จัมปาศรี ยูไนเต็ด ก่อนบู๊ไทยลีก 2

บุกมหาสารคาม ! สมาคมฯ ลุยเช็คความพร้อม จัมปาศรี ยูไนเต็ด ก่อนบู๊ไทยลีก 2

บุกมหาสารคาม ! สมาคมฯ ลุยเช็คความพร้อม จัมปาศรี ยูไนเต็ด ก่อนบู๊ไทยลีก 2
kentnitipong
10 พฤศจิกายน 2560 ( 11:34 )
2K

สมาคมฯ และ ไทยลีก ตรวจความพร้อมของสโมสร จัมปาศรี ยูไนเต็ด (ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ) ก่อนลงแข่งขัน ไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2018

 

 

เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้เดินทางไปสนามกีฬากลางจังหวัดมหาสารคาม ของสโมสร จัมปาศรี ยูไนเต็ด (ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี) เพื่อตรวจความพร้อมสถานที่จัดการแข่งขัน ให้แก่สโมสร จัมปาศรี ยูไนเต็ด ที่จะลงแข่งขันฟุตบอล เอ็ม-150 แชมเปียนชิพ หรือ ไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2018

การตรวจสอบครั้งนี้นำโดย เบนจามิน ตัน รองประเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด,นายไพฤทธิ์ ต้านไพรี หัวหน้าฝ่ายจัดการแข่งขัน, นาย เอกพล พลนาวี ผู้จัดการฝ่ายจัดการแข่งขันและกิจกรรม, นายจารุวัฒน์ ศรีปัญญาวิญญู หัวหน้างานมีเดียและประชาสัมพันธ์, นายสุพรชัย ทิพยะ หัวหน้างานไอที, นายธนะ คะเนแสน หัวหน้างานด้านกฎหมาย บริษัท ไทยลีก จำกัด

 

 

โดยวัตถุประสงค์ในการลงพื้นที่ในครั้งนี้ เป็นการให้คำแนะนำแก่สโมสรเพื่อปรับปรุงแก้ไขสถานที่จัดการแข่งขันให้เป็นไปตามมาตรฐานสถานที่จัดการแข่งขันของดิวิชั่นนั้นๆ ตามระเบียบข้อบังคับของสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี)

หลังจากนี้ ทางสโมสรจะต้องส่งแผนการปรับปรุงสนามกลับมายัง บริษัท ไทยลีก จำกัด เพื่อพิจารณาตามหลักเกณฑ์ต่อไป

สำหรับโปรแกรมการลงพื้นที่ตรวจความพร้อม และให้คำแนะนำสถานที่จัดการแข่งขันต่อไป มีดังต่อไปนี้

10 พฤศจิกายน 2560 สโมสรขอนแก่น เอฟซี และสโมสรอุดรธานี เอฟซี
13 พฤศจิกายน 2560 สโมสร พีที ประจวบ
15 พฤศจิกายน 2560 สโมสร แอร์ฟอร์ซ เซนทรัล เอฟซี

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้