รีเซต
ความฝันตั้งแต่เด็ก! กวินทร์ รับแอบฝันโกอินเตอร์หลังสื่อนอกแชร์คลิป - ตีข่าวลุยยุโรป

ความฝันตั้งแต่เด็ก! กวินทร์ รับแอบฝันโกอินเตอร์หลังสื่อนอกแชร์คลิป - ตีข่าวลุยยุโรป

ความฝันตั้งแต่เด็ก! กวินทร์ รับแอบฝันโกอินเตอร์หลังสื่อนอกแชร์คลิป - ตีข่าวลุยยุโรป
kentnitipong
10 พฤศจิกายน 2560 ( 23:35 )
11K

กวินทร์ ออกมายอมรับรู้สึกตื่นเต้นหลังเห็นสื่อต่างชาติ รวมถึงสื่อกีฬาบ้านเราแห่แชร์คลิปการฝึกซ้อม พร้อมเปิดใจ การได้ออกไปค้าแข้งในต่างแดนถือเป็นหนึ่งในความใฝ่ฝันสูงสุดของเจ้าตัว

 

ขอบคุณภาพ : เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

 

“ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารกัปตันทีมชาติไทยของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยหลังคลิปการฝึกซ้อมของตนนั้นถูก L’EQUIPE สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศสแชร์ว่อนโลกโซเชี่ยลจนเป็นที่ฮือฮาของแฟนกีฬาทั้งโลก จนเกิดเป็นกระแสว่าเจ้าตัวนั้นอาจจะถูกทาบทาม หรือดึงตัวมาเฝ้าเสาในลีกยุโรปตามรอยนายทวารเอเชียรายอื่นๆ ที่เคยมาสร้างชื่อในยุโรป อาทิ เออิจิ คาวาชิมะ, อาลี อัล ฮับซี่ หรือแม้กระทั่ง โยชิคัตซึ คาวางูจิ

>> ชมคลิปได้ที่นี่ <<<

ล่าสุด ทางนายด่านร่างยักษ์รายนี้ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าว โดย “ตอง” รอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย โดยเฉพาะกับกระแสของการโยกไปค้าแข้งในลีกต่างประเทศซึ่งนายทวารมือหนึ่งทีมชาติไทยรายนี้ยอมรับว่า การได้ไปเล่นในต่างประเทศ ถือเป็นความฝันของตนตั้งแต่วัยเยาว์

“ตัวผมเองก็รู้สึกตื่นเต้นครับที่ได้เห็นคลิปของตัวเองผ่านสื่อชั้นนำในยุโรป รวมถึงสื่อในบ้านเรา จนทำให้แฟนบอลต่างประเทศหลายๆ คนนั้นอยากที่จะรู้จักว่าผมเป็นใคร เล่นให้กับทีมอะไรอยู่ ก็เป็นความรู้สึกที่ดีครับ”

“กับกระแสที่ออกมาว่าตัวผมเองกำลังได้รับความสนใจจากทีมในต่างประเทศนั้น ก็ยอมรับครับว่าการได้ไปเล่นในต่างประเทศนั้นเป็นความฝันตั้งแต่วัยเด็ก และหากมีโอกาสได้ไปก็จะพยายามทำหน้าที่ให้เต็มที่ที่สุด แต่ตอนนี้ผมเองยังมีภารกิจกับทางต้นสังกัด ก็อยากจะโฟกัสตรงนี้ให้เต็มที่ก่อนครับ” ผู้รักษาประตูจากค่าย “กิเลนผยอง” กล่าวทิ้งท้าย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้