รีเซต
ชนะแต่ไม่หายสงสัย! อุบล ลงรูปจังหวะกังขาแมตช์ชนะเมืองทอง 2-1

ชนะแต่ไม่หายสงสัย! อุบล ลงรูปจังหวะกังขาแมตช์ชนะเมืองทอง 2-1

ชนะแต่ไม่หายสงสัย! อุบล ลงรูปจังหวะกังขาแมตช์ชนะเมืองทอง 2-1
Supanat
12 พฤศจิกายน 2560 ( 20:09 )
7.6K

ดูเหมือนว่าแค่ชัยชนะจะยังไม่พอสำหรับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด วันนี้ทางเพจเฟซบุ๊คของทางสโมสรลงรูปจังหวะกังขา ในการแข่งขันสัปดาห์ที่แล้ว ที่ทาง”เทพอินทรี” เอาชนะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดไป 2-1

IMAGE Muangthong United FC.

โดยทางสโมสร อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ได้ทำการลงรูปจังหวะต่างๆ ที่เป็นข้อกังขา ผ่านเฟซบุ๊คเพจทางการของสโมสร (@ubonumtutd) รวม 3 จังหวะ 4 รูป โดยโพสต์ข้อความว่า

“จังหวะต่างๆ ที่เป็นข้อกังขาในเกม อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด (2-1) เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด”

โดยในรูปแรกเป็นจังหวะตีเสมอ 1-1 ที่ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กองหน้าชาวบราซิลของเอสซี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดฟรีคิกเข้า และมีผู้เล่นของ “กิเลนผยอง” ที่เหมือนว่าจะยืนล่้ำหน้าอยู่โฉบเข้ามาเล่น และบอลลอยไปโดน อดิศักดิ์ ไกรษร เข้าประตูไปโดยไม่มีธงล้ำหน้ายกขึ้น

รูปถัดมาเป็นจังหวะที่ทางอุบลสวนกลับเร็ว และเป็นติอาโก้ เปิดบอลไปให้จักรกฤษ นิยมสุข แปเน้นๆ เข้าประตูไป พร้อมธงล้ำหน้าของผู้กำกับเส้น

จังหวะสุดท้าย  ที่ทางเพจอุบลโพสถึง 2 รูป คือจังหวะที่ เคนตะ ยามาซากิ ทำฟาวล์ อดิศักดิ์ ไกรษร ในกรอบเขตโทษ และผู้ตัดสินเป่าให้ทางเมืองทองได้ลูกจุดโทษ แต่เฮแบร์ตี้ พลาดโทษไป

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้