รีเซต
“ศรีสะเกษ” ยังไม่ชัวร์วันป้องแชมป์ เน้นหาคู่ซ้อมสไตล์คู่ปรับรับมือ

“ศรีสะเกษ” ยังไม่ชัวร์วันป้องแชมป์ เน้นหาคู่ซ้อมสไตล์คู่ปรับรับมือ

“ศรีสะเกษ” ยังไม่ชัวร์วันป้องแชมป์ เน้นหาคู่ซ้อมสไตล์คู่ปรับรับมือ
oopsoi5
13 พฤศจิกายน 2560 ( 12:26 )
239

ความเคลื่อนไหวในการป้องกันแชมป์ของ “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” ภายหลังเสร็จสิ้นงานประชุมใหญ่ สหพันธ์มวยภาคตะวันออกไกล OPBF ที่เมืองปูเอโต้ ปรินเซซา เกาะปาลาวัน ประเทศฟิลิปปินส์ วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.60

 

 

นาย เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ บุตรชาย “เสี่ยฮุย” สุรชาติ ซึ่งทำหน้าที่ ผจก.ฝ่ายต่างประเทศของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์ ซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) เผย วันเวลาสำหรับการชกที่แน่ชัด ในการป้องกันตำแหน่งกับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ผู้ท้าชิงภาคบังคับ ชาวเม็กซิกันนั้น ยังมิได้ลงตัวชัดเจนตามที่เป็นข่าวว่าจะชกกัน วันที่ 24 ก.พ.ปีหน้าแต่อย่างใด

“ข่าวที่ว่า จะชกกันวันที่ 24 ก.พ.61 ที่ ลอสแองเจลิสนั้น เป็นข่าวที่ออกมาจาก จากของทางฝั่งทีมงานเอสตราด้าเท่านั้นครับ ทุกอย่างนั้น ทาง เค ทู โปรโมชั่น ผู้จัดศึกกำปั้นรายการนี้ ซึ่งให้ชื่อว่า ซูเปอร์ฟลาย 2 นั้น กำลังอยู่ระหว่างประสานคู่มวยร่วมรายการอยู่ เมื่อทุกอย่างลงตัว วันเวลาสถานที่แน่นอนแล้ว เค ทู จึงจะประกาศอย่างเป็นทางการด้วยตัวเอง”

ทายาทเสี่ยฮุย กล่าวอีกว่า “ในส่วนคู่ซ้อมของเจ้าแหลม เบื้องต้นยังคงใช้ ชลธาร อ.ภิริยะภิญโญ เป็นตัวหลัก และจะหาคู่ซ้อมที่มีสไตล์เดียวกับเอสตราด้า มาช่วยเสริมในการลงนวม ซึ่งทีมงานมั่นใจว่า กว่าจะถึงวันชก ศรีสะเกษจะสมบูรณ์พร้อมป้องกันไม่น้อยกว่า คราวน็อก โรมัน กอนซาเลซ ครั้งล่าสุดอย่างแน่นอน”

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้