รีเซต
ไม่รอช้า! แอร์ฟอร์ซ เตรียมต่อสัญญา "วันชัย" กันทีมอื่นดึงตัวไปร่วมทัพ

ไม่รอช้า! แอร์ฟอร์ซ เตรียมต่อสัญญา "วันชัย" กันทีมอื่นดึงตัวไปร่วมทัพ

ไม่รอช้า! แอร์ฟอร์ซ เตรียมต่อสัญญา "วันชัย" กันทีมอื่นดึงตัวไปร่วมทัพ
armcasanova
13 พฤศจิกายน 2560 ( 12:13 )
662

แอร์ฟอร์ซ เตรียมเรียก 2 แข้งดาวรุ่ง “วันชัย จารุนงคราญ” แบ็กซ้ายหน้ามน กับ “เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์” ปีกดาวรุ่ง ต่อสัญญาฉบับใหม่ รวมถึงดาวรุ่งคนอื่นๆ ด้วย

 

“อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี กลับขึ้นไปเล่นลีกสูงสุดอีกครั้งฤดูกาลหน้า (2018) หลังคว้ารองแชมป์ไทยลีก 2 มาครองได้สำเร็จ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวสนใจนักเตะชื่อดังมากมาย ขณะเดียวกันมีข่าวว่านักเตะชุดปัจจุบันหลายคน ตกเป็นเป้าหมายของหลายๆ สโมสร

โดยหนึ่งในนั้นคือ วันชัย จารุนงคราญ แบ็กซ้ายหน้าหล่อ ที่เคยมีชื่ออยู่ในลิสต์ของ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในไทยลีก ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า โดยเจ้าตัวก็ออกมาพูดแล้วว่า ขึ้นอยู่กับสโมสรจะตัดสินใจ

ล่าสุด “บิ๊กช้าง” พล.อ.ท.ณพล ฤาไชยคาม ผู้จัดการทีมแอร์ฟอร์ซ ออกมาเปิดเผยว่า เตรียมจับ 2 นักเตะดาวรุ่งของทีมต่อสัญญาฉบับใหม่ คือ วันชัย จารุนงคราญ กับ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกตัวจี๊ดที่เคยมีชื่อติด ทีมชาติไทย ชุดยู 23

ตอนนี้เรากำลังต่อสัญญานักเตะเยาวชนที่มีอนาคตจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าเกือบทุกคนจะยังคงมีสัญญาเหลืออยู่อีก 1-3 ปีก็ตาม อาทิ เจริญศักดิ์ และ วันชัย ก็ถือเป็นผู้เล่นที่เราต้องการจะเก็บไว้ใช้งานและเพื่อทำตามนโยบายของสโมสรที่ต้องการจะพัฒนานักเตะเยาวชนให้มีความต่อเนื่อง รวมไปถึงนักเตะรุ่นน้องจากทีมสำรองอีก 10 กว่ารายที่มีฝีเท้าไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน”

“ในเร็วๆนี้เราจะมีการเรียกนักเตะทั้ง 2 คนเข้ามาพูดคุยถึงรายละเอียดของสัญญาและผมก็หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดี และเมื่อการฝึกซ้อมปรีซีซั่นเริ่มขึ้น เราจะมาดูกันอีกทีว่านักเตะเยาวชนคนไหนจะสามารถขึ้นไปไทยลีก 1 หรือจะต้องไปฟูมฟักคุณภาพก่อนที่ไทยลีก 4 กับ แอร์ฟอร์ซ โรบินสัน”

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้