รีเซต
ดิมิทรอฟ เคี้ยว กอฟแฟง ทะลุรอบรองชนะเลิศ ATP Finals

ดิมิทรอฟ เคี้ยว กอฟแฟง ทะลุรอบรองชนะเลิศ ATP Finals

ดิมิทรอฟ เคี้ยว กอฟแฟง ทะลุรอบรองชนะเลิศ ATP Finals
oopsoi5
16 พฤศจิกายน 2560 ( 10:27 )
106

มือ 6 ของรายการ กริกอร์ ดิมิทรอฟ จากบัลกาเรีย เอาชนะ เดวิด กอฟแฟง จากเบลเยียม กอดคอ “เฟดเอ็กซ์” เข้าสู่รอบรองชนะเลิศเทนนิส ATP Finals เป็นที่แน่นอนแล้ว

 

Image : AP

 

การแข่งขันเทนนิสรายการปิดท้ายฤดูกาล ATP Finals ที่สนาม โอทู เอรีนา ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 12-19 พฤศจิกายน 2560 ซึ่งเชิญนักเทนนิส 8 อันดับแรกของโลกมาประชันฝีมือกัน เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ในกลุ่มพีท แซมพราส เป็นพบกันระหว่าง กริกอร์ ดิมิทรอฟ กับ เดวิด กอฟแฟง

ผลปรากฏว่า กริกอร์ ดิมิทรอฟ เอาชนะ เดวิด กอฟแฟง ไปอย่างง่ายดาย 6-0 6-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเป็นที่แน่นอน

ส่วนอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน โดมินิค เธียม ที่เอาชนะ พาโบล คาร์เรโน บัสต้า ซึ่งเข้ามาแทนที่ ราฟาเอล นาดาล ที่ถอนตัวจากอาการบาดเจ็บ 6-3 3-6 6-4 ต้องไปตัดสินกับ เดวิด กอฟแฟง อีกครั้งในวันศุกร์เพื่อเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

ในการแข่งขันในครั้งนี้เกิดประเด็นขึ้นมาเมื่อในเซตที่ 2 ผู้กำกับเส้นเกิดได้ยินว่ามีโค้ชมาเข้าสอนขณะทำการแข่งขันในเกมที่ 5 ซึ่งเป็นการทำผิดกฏการแข่งขัน และผู้กำกับเส้นได้มารายงานกรรมการตัดสิน

แต่ทว่า ดิมิทรอฟ กลับบอกว่าเขาไม่ได้ยินการพูดคุยกันระหว่างคู่ต่อสู้กับโค้ช เกมจึงดำเนินต่อไป

 

กอฟแฟง

 

“รายการนี้สำคัญมากเลยทีเดียว นี่เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีนี้ ผมจะมุ่งเน้นไปที่การแข่งขันครั้งต่อไป ซึ่งจะเน้นแมตช์ต่อแมตช์” กอฟแฟง กล่าว “การแข่งขันเดวิดคัพ,ผมไม่ได้คิดถึงรายการนี้ในตอนนี้ ผมรู้แค่ว่ามันเป็นรายการถัดไป เราจะได้เห็น ผมแค่เน้นไปที่รายการนี้ก่อน หลังจากนั้นค่อยมาดูกันอีกที”

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้