รีเซต
เป้าหมายชัดเจน! โค้ชธง พร้อมคุมทีมนครปฐม ลั่นขอสร้างประวัติศาสตร์พาทีมขึ้น ไทยลีก1

เป้าหมายชัดเจน! โค้ชธง พร้อมคุมทีมนครปฐม ลั่นขอสร้างประวัติศาสตร์พาทีมขึ้น ไทยลีก1

เป้าหมายชัดเจน! โค้ชธง พร้อมคุมทีมนครปฐม ลั่นขอสร้างประวัติศาสตร์พาทีมขึ้น ไทยลีก1
armcasanova
14 พฤศจิกายน 2560 ( 12:25 )
1.3K

 

“โค้ชธง” ธงชัย สุขโกกี เผยตอบรับการคุมทีม นครปฐม ยูไนเต็ด แน่นอนแล้ว ยืนยันชื่นชอบความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานของผู้บริหาร และ แฟนบอลที่เหนียวแน่นของทีม พร้อมยึดโครงสร้างนักเตะเดิมเป็นหลักเก็บนักเตะที่ยังมีสัญญาไว้ส่วนที่เหลือจะพามาเสริมทัพภายหลัง ตั้งเป้าหมายพาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก1ให้ได้

แม้ว่าทีม นครปฐม ยูไนเต็ด จะถูกลดชั้นจากไทยลีก 2 ไปเล่นในไทยลีก 4 ฤดูกาล 2018 เนื่องจากไม่ส่งคลับไลเซนซิ่งตามกำหนดของ บริษัท ไทยลีก จำกัด ล่าสุดมีการแต่งตั้ง “โค้ชธง” ธงชัย สุขโกกี กุนซือฝีมือดีในลีกภูมิภาคเข้ามาทำทีมเรียบร้อยแล้ว 

พร้อมกับเปิดเผยว่า “แม้ว่าเวลานี้จะยังไม่มีการเซ็นสัญญากันแบบเป็นทางการเนื่องจากผู้บริหารทีมยังอยู่ต่างประเทศ แต่ก็ได้พูดคุยกันตลอดคงจะไม่มีปัญหาอะไรแน่นอนหลังจากได้มีการพูดคุยกันผมไม่ลังเลเลย และไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าเขาเป็นทีมในระดับ ไทยลีก4 เพราะผมชื่นชอบความมุ่งมั่นตั้งใจจริงในการทำทีมฟุตบอลของเขาอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว รวมไปถึง แฟนบอลที่เหนียวแน่นพร้อมเชียร์อยู่ลีกไหนก็ตอบรับเหมือนเดิม และพิเศษคือพื้นสนามสวยมาก มันบ่งบอกถึงความใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของผู้บริหารทีมว่าเริ่มต้นกับพื้นฐานของการทำทีมฟุตบอลที่ดีมาก”

นอกจากนั้นกุนซือป้ายแดง นครปฐม ยูไนเต็ด ยังกล่าวถึงเป้าหมายของทีมอีกว่า “ผมมีความตั้งใจจริงที่จะเข้ามาทำทีม นครปฐม ยูไนเต็ด กระทั้งบรรลุเป้าหมายสูงสุด คือพาทีมเลื่อนชั้นสู่ ไทยลีก 1 ให้ได้ในส่วนของนักเตะนั้นก็จะให้ทางทีม เอาสัญญามาดูของใครเหลืออยู่ก็จะเก็บเอาไว้ แล้วค่อยหามาเสริมในตำแหน่งที่ขาดในภายหลัง” โค้ชธง กล่าวทิ้งท้าย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้