รีเซต
สุดเอ็กซ์คลูซีฟ! เตรียมชมชีวิต "ชนาธิป" ใน "เกาะจอเชียร์เจ J.League Challenge" ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

สุดเอ็กซ์คลูซีฟ! เตรียมชมชีวิต "ชนาธิป" ใน "เกาะจอเชียร์เจ J.League Challenge" ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

สุดเอ็กซ์คลูซีฟ! เตรียมชมชีวิต "ชนาธิป" ใน "เกาะจอเชียร์เจ J.League Challenge" ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24
armcasanova
16 พฤศจิกายน 2560 ( 13:49 )
5.6K

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ผู้นำคอนเทนต์ด้านกีฬาช่องดิจิตอลฟรีทีวี จับมือกับบริษัท อิโตชู คอร์ปอเรชั่น จำกัดและ J.League ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น ส่งรายการพิเศษ “เกาะจอเชียร์เจ J.League Challenge” ลงจอ นำแฟนบอลชาวไทยร่วมสัมผัสชีวิตนักเตะไทยในเจลีก อย่าง “เจ – ชนาธิป สรงกระสินธ์” นักเตะหมายเลข 18 แห่งฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ผู้สร้างปรากฎการณ์แข้งไทยในศึกลูกหนังแดนปลาดิบ ติดตามชมได้ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 60 เวลา 12:00 – 12:30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 

 

“เกาะจอเชียร์เจ J.League Challenge” รายการพิเศษที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จับมือกับบริษัท อิโตชู คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ J.League ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น ร่วมเปิดชีวิต “เจ – ชนาธิป สรงกระสินธ์” นักเตะไทยคนแรกที่ได้เล่นให้กับสโมสรแดนอาทิตย์อุทัย ในตำแหน่งกองกลาง “เจ้านกฮูก” คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ภายใต้สัญญายืมตัว 1 ปีครึ่ง ชนาธิป ก้าวสู่ผู้เล่นตัวหลักของทีมนับตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และยังคว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ของผู้สนับสนุนสโมสร ด้วยฝีมือและบุคคลิกที่โดดเด่นทำให้ชนาธิปเป็นนักเตะที่ทุกคนจับตามอง

ชนาธิป สรงกระสินธ์  เปิดใจในรายการว่า “รู้ว่าจะได้ย้ายมาที่นี่ตั้งแต่บอลซูซูกิคัพเมื่อปีที่แล้ว แข่งไปก็กังวลไป ตอนนั้นก็คาบเกี่ยวว่าจะได้มาหรือไม่ได้มา เรากังวลตลอดเวลา จนวันที่จรดปากกาลงไป รู้สึกนั้นคือความฝันของเราเริ่มมาเป็นจริงแล้ว”

“ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เป็นทีมที่ทุกคนใจดี อยู่เหมือนครอบครัว รู้สึกมีความสุขมาก คือทุกคนไม่มีใครคิดว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ ทุกคนพร้อมที่จะช่วยผลักดันให้ทุกคนได้เก่งเท่า ๆ กัน ส่วนแนวทางการเล่น เปลี่ยนไปจากไทย เพราะส่วนใหญ่ไทยเราเล่นแบบรุก พอมาอยู่ที่นี่ เราก็ต้องเปลี่ยน คล้าย ๆ จิ้งจกที่เราก็ต้องเปลี่ยนสไตล์การเล่น เพราะโค้ชแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่ละทีมก็ไม่เหมือนกัน เราต้องปรับเข้าหาทีม ปรับตัวเข้าหาโค้ช ปรับตัวเข้าหาระบบ ผมว่าผมก็ทำได้ดีในระดับหนึ่ง” ชนาธิป กล่าวทิ้งท้าย

เส้นทางในวงการลูกหนังแดนปลาดิบเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับนักเตะสายเลือดไทยอย่าง เจ – ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทั้งในฐานะนักเตะและผู้สร้างสะพานให้แก่นักเตะรุ่นน้อง ร่วมติดตามชมเรื่องราวเจาะลึกชีวิตก้าวแรกของ “ชนาคุง” ในรายการพิเศษ “เกาะจอเชียร์เจ J.League Challenge” วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 60 เวลา 12:00 – 12:30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

อนึ่ง แฟนบอลสามารถติดตามชมการแข่งขันฟุตบอลเมจิ ยาสุดะ เจลีก 1 ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ใน 3 นัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ได้ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 60 เวลา 12:30 น. (Kick-Off 13:00 น.) เกมระหว่าง ชิมิซุ เอสพัลส์ พบ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

และในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 60 เวลา 10:30 น. (Kick-Off 11:00 น.) ระหว่าง  กัมบะ โอซาก้า – ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 60 เวลา 11:30 น. (Kick-Off 12:00 น.) ระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ ซางัน โทสุ รับชมได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 หรือรับชมได้ทุกที่ผ่าน www.true4u.com, แอปพลิเคชั่น True4U และ แอปพลิเคชั่น TrueID

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ ดูสดผ่านเว็บ ได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้