รีเซต
เตรียมปั้นลูกากู! ซลาตัน เปรยเตรียมคัมแบ็คผี อาจเล่นในตำแหน่ง No.10

เตรียมปั้นลูกากู! ซลาตัน เปรยเตรียมคัมแบ็คผี อาจเล่นในตำแหน่ง No.10

เตรียมปั้นลูกากู! ซลาตัน เปรยเตรียมคัมแบ็คผี อาจเล่นในตำแหน่ง No.10
armcasanova
17 พฤศจิกายน 2560 ( 13:53 )
2.8K

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเทพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์แบบส่งซิกเล็ก ๆ ถึงบทบาทใหม่ที่เจ้าตัวอาจจะเลือกลงเล่นหลังหายเจ็บกลับมา ซึ่งน่าจะเป็นเพราะยอมปล่อยตำแหน่งสไตรเกอร์ ให้กับ โรเมลู ลูกากู นั่นเอง

 

 

ก่อนหน้านี้ ทางด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปีซาจแดง ออกมาเปิดเผยเองเลยว่า ศูนย์หน้าจอมเก๋าชาวสวีเดน เตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้ง ในช่วงสิ้นปีนี้

ล่าสุด ทางด้าน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับตำแหน่งที่จะลงเล่นในทีมร่วมกับ ลูกากู ว่า “สำหรับผม ตำแหน่งหมายเลข 10 คือดาวเด่นที่สุด” ซลาตัน กล่าว

“เพราะผู้เล่นในตำแหน่งนี้คือคนที่จะสร้างความแตกต่าง มีความโดดเด่นในบทบาท เป็นผู้นำ และพาทีมไปสู่ชัยชนะ ซึ่งผมเห็นภาพตัวเองเป็นนักเตะที่ทำเช่นนั้นแหละ เพียงแค่โอกาสมันยังไม่มาถึง”

“บางครั้งคุณชอบหรือเนื้อแท้เป็นอย่างไร แต่นั่นไม่ได้หมายความคุณจะได้ทำในสิ่งนั้น”

“ด้วยความสัตย์จริงนะ มันเหมือนกับทุกอย่างถูกเตรียมมาให้ผมหลังจากหายเจ็บครั้งนี้ เพราะเสื้อเบอร์ปีศาจแดง 10 ก็ถูกเปลี่ยนมาให้ผม แถมในทีมชาติสวีเดน กับ PSG ก็ยังใส่ เบอร์ 10 มาตลอดด้วย”

“ตอนอยู่ อินเตอร์ ก็ใส่ เบอร์ 10 แต่ที่ บาร์เซโลน่า กับ เอซี มิลาน มีเจ้าของซึ่งเหมาะสมกับมันใช้อยู่ก่อนแล้วเลยไม่ได้สวม”

“ส่วนตอนเล่นให้ อาแจกซ์ นั้นผมยังเด็กอยู่ เลยคิดว่าไม่เหมาะที่จะไปใช้เบอร์ 10 เป็นสัญลักษณ์ของตำนานนานผู้สร้างประวัติศาสตร์ให้สโมสร แต่ถึงกระนั้นก็กล้าพูดได้ว่าชีวิตผมนี่ผูกพันกับหมายเลขนี้มาตลอดนะ”

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ ดูสดผ่านเว็บ ได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้