รีเซต
งดงามล้ำค่า! HUBLOT เปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ “บิ๊กแบ็ง ยูนิโค เรโทรเกรด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด”

งดงามล้ำค่า! HUBLOT เปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ “บิ๊กแบ็ง ยูนิโค เรโทรเกรด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด”

งดงามล้ำค่า! HUBLOT เปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ “บิ๊กแบ็ง ยูนิโค เรโทรเกรด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด”
kentnitipong
18 พฤศจิกายน 2560 ( 10:29 )
1.3K

“อูโบลท์” นาฬิกาสปอร์ตหรูสัญชาติสวิส เจ้าของปรัชญาศิลปะแห่งการผสมผสาน ฉลองแคมเปญสำคัญแห่งปี ดิ อาร์ต ออฟฟิวชั่น (The Art of Fusion) พร้อมถือฤกษ์ดี เปิดตัวและส่งมอบนาฬิการุ่นพิเศษ อูโบลท์ บิ๊กแบ็ง ยูนิโค โครโนกราฟ เรโทรเกรด บุรีรัมย์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น แก่พันธมิตรทางธุรกิจคนสำคัญ

 

 

พีเอ็มที ดิ อาวร์ กลาส (PMT THE HOUR GLASS) ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ อูโบลท์ (Hublot) นาฬิกาสปอร์ตหรูสัญชาติสวิสเจ้าของปรัชญาแห่งการผสมผสานอันเป็นที่รู้จักกันดีภายใต้สโลแกน “ดิ อาร์ต ออฟ ฟิวชั่น” (The Art of Fusion) ซึ่งนอกจากจะเป็นผู้นำในด้านศิลปะแห่งการผสมผสานแล้ว อูโบลท์ ยังถือเป็นลักชัวรี่วอทช์แบรนด์แรกที่มีบทบาทในโลกกีฬา โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล ทั้งในฐานะผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลชั้นนำในลีกระดับโลกหลายๆ รายการ รวมไปถึงการเป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก (UEFA Champions League) และ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ (FIFA World Cup)

และเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลอาชีพชื่อดังของเมืองไทยและเอเชีย ร่วมกับ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต สนามแข่งรถมาตรฐานระดับโลกหนึ่งเดียวของเมืองไทย ได้ประกาศความร่วมมือกับ “อูโบลท์” (HUBLOT) นาฬิกาสปอร์ตหรูสัญชาติสวิส จากค่ายแอลวีเอ็มเอช (LVMH) ในฐานะ ออฟฟีเชียล วอทช์ และออฟฟีเชียล ไทม์ คีปเปอร์ พร้อมเปิดตัวนาฬิกา อูโบลท์ บิ๊ก แบง ยูนิโค ลิมิเต็ด เอดิชั่น โปรเจ็คแรกที่ “อูโบลท์” ทำร่วมกับสโมสรฟุตบอลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

 

ล่าสุด พันธมิตรทางธุรกิจ พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส (PMT THE HOUR GLASS) ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา “อูโบลท์” (HUBLOT) ประจำประเทศไทย ได้จัดงานเลี้ยงมื้อค่ำพร้อมเนรมิตห้อง เดอะ คริสตัล บ็อก ชั้น 19 เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท ซึ่งถือว่าเป็นพันธมิตรทางธุรกิจรายแรกที่ได้รับเกียรติให้จัดงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ อาคารเกษร วิลเลจแห่งนี้

ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการ พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา “อูโบลท์” กล่าวว่า “สำหรับจุดมุ่งหมายสำคัญของงานนี้ที่จัดขึ้นก็เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลอง ปรัชญาของศิลปะแห่งการผสมผสาน “The Art of Fusion” อันเป็นสโลแกนที่รู้จักกันดีของ “อูโบลท์” โดยมีความโดดเด่นในด้านการนำวัสดุศาสตร์ซึ่งผ่านกระบวนการและเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาผลิตขึ้นเป็นตัวเรือนนาฬิกา ผนวกเข้ากับศาตร์กลไกการผลิตนาฬิกาชั้นสูง ถ่ายทอดออกมาจนได้รับความนิยมในกลุ่มแฟนนาฬิกาอูโบลท์ทั่วโลก

นอกเหนือจากนี้ ทาง “อูโบลท์” ยังถือวาระโอกาสพิเศษนี้ร่วมแสดงความยินดีกับทาง “สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” อีกครั้งกับการครองแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศไทย 5 สมัย พร้อมร่วมเปิดตัวและทำการส่งมอบนาฬิกา รุ่นพิเศษ “บิ๊กแบ็ง ยูนิโค เรโทรเกรด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” (Big Bang Unico Retrograde Buriram United) ลิมิเต็ด เอดิชั่น รุ่นพิเศษในตัวเรือนเซรามิกส์ ที่ผลิตขึ้นเพื่อทีมสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำนวนจำกัดเพียง 30 เรือนเท่านั้น”

 

 

นายเนวิน ชิดชอบ ประธาน บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด ในนามของ “สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” เจ้าของสถิติแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศไทย 5 สมัย และเจ้าของประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ 5 รายการได้ในปีเดียว ทีมแรก และทีมเดียวของเมืองไทย และ “สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต” สนามแข่งรถมาตรฐานระดับโลกหนึ่งเดียวของเมืองไทย ที่ได้รับการรับรองจากสมาพันธ์รถยนต์นานาชาติ (FIA) เกรด 1 และสมาพันธ์จักรยานยนต์นานาชาติ (FIM) เกรดเอ กล่าวว่า “วันนี้ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งของความสำเร็จ เป็นการร่วมมือของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ อูโบลท์ ที่ได้ร่วมกันยกระดับทีมฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมที่ถือเป็นทีมดีที่สุดของวงการฟุตบอลไทย ประสบความสำเร็จมากที่สุด 8 ปี คว้ามาได้ 23 แชมป์ ให้ก้าวไปสู่ระดับเอเชีย และเทียบระดับโลก ด้วยการผลิตนาฬิการุ่นพิเศษ ซึ่งที่ผ่านมาเราเข้าใจว่า อูโบลท์ เป็นผู้สนับสนุนทีมแชมป์จากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น เชลซี, บาร์เยิน มิวนิค, ยูเวนตุส ซึ่งเรารู้สึกเป็นเกียรติมาก ที่ได้ก้าวมาเทียบเคียงกับทีมระดับแชมป์อย่างนี้”

บรรยากาศของงานในค่ำคืนนั้น นอกเหนือจากการแสดงโชว์ชุดพิเศษ จากนักแสดงสาวเสียงดี เกรซ กาญน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่มาร้องเพลงขับกล่อมให้กับแขกทุกท่านภายในงานแล้ว ยังมีการจัดแสดงแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ ภายใต้คอนเซปต์ The Art of Fusion ที่ได้รับเกียรติจากนักฟุตบอลทีมสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทั้ง 5 ท่าน ได้แก่ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต, ร.ต.ต. นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, จักรพันธ์ แก้วพรม, ชิติพัทธ์ แทนกลาง และ กรวิทย์ นามวิเศษ มาร่วมเป็นนายแบบกิตติมศักดิ์ เดินเคียงข้างกับเหล่าบรรดานางแบบมืออาชีพ

 

 

ซึ่งเอกลักษณ์ของอูโบลท์ คือความเป็นลักชัวรี่สปอร์ตเพอร์ฟอร์มานซ์ที่จับคู่ความหรูหราและนวัตกรรม ผ่านการสร้างสรรค์ด้วยแนวคิดศิลปะแห่งการผสมผสานที่เหนือการคาดเดา จึงไม่แปลกใจที่อูโบลท์ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับวงการนาฬิกามาโดยตลอด และการแสดงแฟชั่นโชว์ในค่ำคืนนั้นจึงได้ถูกถ่ายทอดผ่านคอลเล็คชั่นต่างๆ ทั้งในแง่ของวัสดุศาสตร์และนวัตกรรมที่ได้รับการเปิดตัวในงานบาเซิลเวิลด์ปี 2017 ไม่ว่าจะเป็นผลงานจตระกูลบิ๊กแบง ยูนิโค แซฟไฟร์ (Big Bang Unico Sapphire) ที่มีตัวเรือนทำจากแซฟไฟร์ทั้งหมด หรือ บิ๊กแบง ยูนิโค เมกา-เท็น (Big Bang Unico Mega-10) ที่ตัวเรือนทำจากวัสดุเมจิกโกลด์ (Magic Gold) ทองคำสูตรพิเศษของอูโบลท์ที่มีคุณสมบัติทนทานต่อการขูดขีด กับคุณสมบัติการสำรองพลังานได้นานถึง 10 วัน เป็นต้น

 

 

นอกเหนือจากการโชว์สุดพิเศษไฮไลต์ของงานยังมีการจัดประมูลนาฬิกาเรือนพิเศษ “บิ๊กแบ็ง ยูนิโค เรโทรเกรด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คิงส์ โกลด์” (Big Bang Unico Retrograde Buriram United King Gold) ลิมิเต็ด เอดิชั่น รุ่นพิเศษในตัวเรือนทำจากวัสดุคิงส์โกลด์ ซึ่งเป็นทองคำสูตรพิเศษของอูโบลท์ที่ให้สีโดดเด่นต่างจากทองโรสโกลด์ทั่วไป ผลิตขึ้นเพียง 2 เรือนในโลกเท่านั้น โดยมีหมายเลขกำกับที่ฝาหลัง 0/30 และ 00/30 ซึ่งภายในงานได้มีการจัดประมูลเรือนพิเศษขึ้นเพียง 1 เรือน โดยเริ่มการประมูลกันไปที่สนนราคา 999,999 บาท ก่อนจะจบกันไปที่ราคาสุดท้ายสูงถึง 1,450,000 บาท ซึ่งผู้ที่ชนะการประมูลไปในครั้งนี้ก็คือ คุณภัณฑิรา ฉัตรจุทามาศ

 

 

โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการประมูลครั้งนี้จะร่วมสมทบทุนทำบุญเข้ากับมูลนิธิเด็กยากไร้ในจังหวัดบุรีรัมย์ และในโอกาสนี้ ทาง พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส โดย ณรัณ ธรรมวรานุคุปต์ ยังได้ร่วมบริจาคสมทบในนาม “พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส” อีกเป็นจำนวนเงินถึง 500,000 บาท ก่อนจะปิดท้ายกันในค่ำคืนอย่างประทับใจด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้ จาก ดีเจกาญจน์ ที่มาร่วมสร้างความสุขให้กับแฟนๆ อูโบลท์ และบุรีรัมย์ในค่ำคืนนั้นได้อย่างสนุกสนาน

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้